ลูกหนัง ถ้วย ข เชียงใหม่ นอร์ท-วชิราลัย ควงคู่ แม่แจ่ม ถล่มคู่ดวลยับ

รองหมู ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี ม.การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่ ประธานจัด ฟุตบอล ถ้วย ข เชียงใหม่ มานั่งชมการแข่งขันเป็นกำลังใจทีมที่ลงสนามในวันนี้ พร้อมสนับสนุนบัตร วีไอพี ให้ฝ่ายจัดการแข่งขันอีกด้วย รายการนี้ จัดโดย ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ จัดการแข่งขัน ลูกหนัง ถ้วย ข เชียงใหม่ ใช้สนามสิงห์เหนือ เป็นสังเวียนดวลแข้ง ได้ 16 ทีมดัง มาร่วมแจม จะเตะทุกวันเสาร์ -วันอาทิตย์ ณ สนามสิงห์เหนือ มกช. เชียงใหม่ มีการเก็บค่าชมถูกที่สุดในประเทศแค่ 20 บาท ทุกที่นั่ง ตามที่ ศบค. ให้เข้าชม 50 % ของความจุสนาม

ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์

ฝ่ายเทคนิค ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล….รองคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ มกช. เชียงใหม่ เผยว่า เพื่อให้การจัดการแข่งขันเป็นไปด้วยความเรียบร้อย เรื่องการเข้าชมการแข่งขัน บัตรเข้าชม 20 บาท สนามผู้เข้าชม 50% (ห้อง vip เฉพาะประธานสโมสร 1 ผจก 1 ผช. 1 หัวหน้าหน่วยงาน 1 ชมฟรี) สำหรับ VIP ทั่วไป ห้องแอร์ ท่านละ 50 บาท ครับ ( ห้อง ViP ได้ 25 คน ครับ ในการเก็บบัตรเข้าชม เป็นโครงการนำร่อง สู่ฟุตบอลอาชีพ ต่อไป สองนัดที่ผ่านมาก็ได้รับการสนับสนุนจากแฟนบอลซื้อบัตรเข้าชมพอประมาณ

เปิดเกมคู่แรก ระหว่าง นอร์ท-วชิราลัย ยูไนเต็ด นำทีมโดยโค้ช ธนธ้ติ สองมลธนา…เจอกับ วชิรวิทย์ เชียงใหม่ ที่มี โค้ช วิษณุ รัตนพันธ์ศักดิ์ นำทีม จะว่าไปคู่นี้เป็นการเจอกัน ระหว่าง ทีมอุดมศึกษษา เจอ ทีมจาก ม. ปลาย ต้นเกม นอร์ท ก็เป็นฝ่ายเริ่มบุกทักทายก่อน แต่ วชิรวิทย พอตั้งหลักได้ก็เปิดเกมรุกใส่ทันทีเหมือนกัน ต้นเกม นอร์ท-วชิราลัย ก็มีโอกาสมากกว่า จนมาถึงนาทีที่ 15 นอร์ท-วชิราลัย ก็ประเดิมลูกแรกจากฝีเท้า ณรงค์ฤทธิ์ คำลือ ขึ้นนำก่อน 1-0 เกมก็ยังเป้นของ นอร์-วชิราลัย มาในนาทีที่ 30 คนเดิม ณรงค์ฤทธิ์ คำลือ ก็ยิงประตูที่ 2 ให้กับตัวเอง ช่วยให้ นอร์-วชิราลัย นำห่าง 2-0 มาท้ายเกมนาทีที่ 40 วชิรวิทย มีโอกาสตีไข่แตกเมือ่ได้ลุกโทษ ที่จุดโทษ แต่ยิงไม่เข้า หมดครึ่งแรก นอร์ท-วชิราลัย นำ 2-0

นอร์ท-วชิราลัย ยูไนเต็ด

มาเริ่มกันต่อใน ครึ่งหลัง นอร์ท-วชิราลัย มาได้ลูกโทษ จิรชาติ หมื่นโฮ้ง ยิงนำไปอีกเป็น 3-0 วชิรวิทย์ พอโดนนำ ก็โหมบุกอย่างหนัก หวังจะแก้ประตูคืน แต่ก็ไปพลาดจังหวะสุดท้ายหมด จนตมาถึง ท้ายเกม ในนาทีที่ 90 นอร์ท-วชิราลัย ก็มาปิดฉากประตูที่ 4 จากฝีเท้าของ ธนภูมิ เวชัยภูมิ หมดเวลา นอร์ท-วชิราลัย เอาชนะ วชิรวิทย 4-0 นัดต่อไป นอร์ท-วชิราลัย เจอกับ ทีมสิบแสน วอริเออร์ ในวันที่ 22 พย. 63 ส่วน วชิรวิทย เจอ ตำรวจภูธร ภาค 5

ส่วนคู่ที่สอง นักเตะจากดอยสูงแม่แจ่ม ขนนักเตะรองแชมป์ไพร์มินิสเตอร์คัพ 2563 มาทั้งทีม โดยมีโค้ช สุพัฒน์ จันทร์แก้วมูล นำทีมลงดอยมาเจอกับ ทีมไอยรา เอสเค 11 เปิดเกมทั้งสองก็ผลัดกันรุกกันรับ ต้นเกม นักเตะจาก ไอยรา ยังเปิดเกมรุกใส่อย่างน่ากลัว แต่ก็ไปพลาดในจังหวะสุดท้ายหมด แถมไปเจอ ประตูแม่แจ่ม ที่เหนียวหนึบ ป้องกันลูกอันตรายหมด มาในนาทีที่ 35 กองเชียรแม่แจ่ม ก็ได้เฮ ธนวัฒน์ จะฟะ ก็ประเดิมลูกแรกให้ แม่แจ่ม นำก่อน 1-0 เป็นประตูเดียวที่ยิงกันในครึ่งแรก

แม่แจ่ม

มาเริ่มเกมในครึ่งหลัง ไอยรา เริ่มแผ่วลงอย่างเห็นได้ชัด ตะคริวกินกันหลายคน ทางด้านทีมจากแม่แจ่ม ที่ดูแล้วไม่มีหมดวิ่งไล่ทุกคน บดเอา ไอยรา หมดแรงไปตาม ๆ กัน จนมาถึงนาทีที่ 75 ประตูที่สอง แม่แจ่ม มาจาก อภิวัฒน์ เกรงใจ อดีตนักเตะสิงห์เหนือที่ไปเล่นให้กับบ้านเกิดแม่แจ่ม ก็พังประตูให้ แม่แจ่ม นำ 2-0 เกมยังไม่จบ มาท้ายเกมนาทีที่ 90 อภิวัฒน์ ใจพุธ ก็ปิดท้ายประตูที่สาม ให้ แม่แจ่ม เอาชนะ ไอยรา ไป 3-0 เก้บสามแต้มกลับดอยแม่แจ่ม นัดต่อไปสาย บี วันที่ 15 พย. 63 แม่แจ่ม เจอ ไฟฟ้า ส่วน ไอยรา เจอ เทศบาลตำบลสุเทพ ณ สนามสิงห์เหนือ มกช.เชียงใหม่ เริ่มคู่แรก 13.30 น. เป็นต้นไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น