คาวบอย แม่โจ้ พร้อมรับการมาเยือน ทีมเชียงราย ล้านนา 4 พ.ย.นี้

ชลาพันธ์ พูนเอียด หัวหน้าผู้ฝึกสอน แม่โจ้ ยูไนเต็ด เผยความพร้อมของทีมนัดที่ 7 จาก 26 นัด คาวบอยแม่โจ้ ที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือน ของทีมบ้านใกล้เรือนเคียง เชียงราย ล้านนา ทีมที่อยู่อับดับท้ายตาราง ในวันพุธที่ 4 พ.ย.2563 ณ สนามอินทนิล แม่โจ้ เตะในเวลา 16.00 น.

“คาวบอยแม่โจ้” แม่โจ้ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 2 ของตาราง ทีมในศึกออมสิน เนชั่นแนลลีก 2020 หรือ T3 โซนภาคเหนือ ที่ล่าสุดทาง “โค้ชพันธ์” ชลาพันธ์ พูนเอียด หัวหน้าผู้ฝึกสอน ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับทัพนักเตะ ว่าในตอนนี้ก็ได้เตรียมต้อนรับการมาเยือน นักเตะจากเหนือสุดในสยาม เชียงราย ล้านนา ทีมที่เวลานี้อยู่ท้ายตาราง ไทยลีก 3 ถึงแม้ว่าอันดับจะสูงกว่า แต่เราจะไม่ประมาทอย่างเด็ดขาด

โค้ชพันธ์” ชลาพันธ์ พูนเอียด หัวหน้าผู้ฝึกสอน “คาวบอยแม่โจ้” แม่โจ้ ยูไนเต็ด ยังเผยอีกว่า แกนหลักสำคัญในปีนี้ยังจะเป็นนักเตะชุดเดิมเกือบทั้งหมด และนักเตะต่างชาติ ก็ได้มาเกือบครบแล้ว ตามที่ สมาคมฟุตบอลฯ กำหนดให้ ไทยลีก 3 ลงได้ 3 คน สำหรับฟุตบอลไทยลีก 3“คาวบอยแม่โจ้” แม่โจ้ ยูไนเต็ด ถูกจัดให้อยู่ใน โซนภาคเหนือ ที่มีทั้งสิ้น 12 ทีม ก็มีการแข่งไปแล้ว 5 นัด คาวบอยแม่โจ้ ในนัดที่ 4 พ่าย ลำพูนวอริเออร์ ในบ้านหวุดหวิด 1-0 นัดนี้เป็นนัดที่ 7 กลับมาเล่นในบ้านอีกครั้ง ต้อนรับ เชียงรายล้านนา วันที่ 4 พ.ย.นี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น