ผู้ว่าราชการจังหวัดตาก ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม และมอบนโยบายให้กับนายอำเภอ หัวหน้าส่วนราชการ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน และผู้ใหญ่บ้าน ในพื้นที่อำเภอแม่ระมาด จังหวัดตาก

วันที่ 3 พ.ย. 2563 ที่หอประชุมที่ว่าการอำเภอแม่แม่ระมาด จังหวัดตาก นายพงศ์รัตน์ ภิรมย์รัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตาก เป็นประธานการประชุมและมอบนโยบายให้กับนายอำเภอ หัวหน้าส่วนราชการ ผู้บริหารท้องถิ่น และผู้นำชุมชน ในพื้นที่อำเภอแม่ระมาด จังหวัดตาก

โดยมี นางศลิษา ภิรมย์รัตน์ ประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดตาก นายศักดิ์ชัย โชติมานนท์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดตาก นายเลิศศักดิ์ ทับผึ้ง นายอำเภอแม่ระมาด หัวหน้าส่วนราชการ ทหาร ตำรวจ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และกำนัน ผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ เข้าร่วมการประชุมรับมอบนโยบายในครั้งนี้

โดยผู้ว่าราชการจังหวัดตาก กล่าวว่า ให้ทุกภาคส่วนในพื้นที่ มีความสามัคคีกัน และจงรักภักดีต่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ , การปฏิบัติหน้าที่ตามกฏระเบียบ วินัย และมีความโปร่งใสในการปฏิบัติงาน , การรักษาความสงบเรียบร้อย และดูแลปัญหายาเสพติดในพื้นที่ รวมถึงการลักลอบข้ามแดนของประเทศเพื่อนบ้าน , ด้านการขับเคลื่อนวาระแห่งชาติ ได้แก่ การปฏิบัติการป้องกันยาเสพติด การลดอุบัติเหตุทางถนน ลดปริมาณขยะในทุกพื้นที่ การแก้ไขปัญหาหมอกควันและไฟป่า และการแก้ไขปัญหาที่ดินทำกิน

ทั้งนี้ ยังได้ให้ความสำคัญกับปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนในพื้นที่ เพื่อช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนชาวตาก ด้วย

นอกจากนี้ ยังได้แจ้งเรื่องการประชาสัมพันธ์ข่าวสาร โดยจะมีการเผยแพร่คลิปเสียงผู้ว่าราชการจังหวัด เพื่อสื่อสารกับประชาชน ในช่องทางการสื่อสารต่างๆ เช่น ทางกลุ่มไลน์ เสียงตามสาย และหอกระจายข่าวตามหมู่บ้าน ฯลฯ พร้อมทั้งได้เน้นย้ำเรื่องการเลือกตั้งท้องถิ่น ในห้วงเวลานี้ ให้ทุกฝ่ายวางตัวเป็นกลาง เพื่อเลือกผู้แทนของประชาชน มาร่วมกันพัฒนาพื้นที่ และจังหวัด ต่อไป…

ร่วมแสดงความคิดเห็น