(มีคลิป) นักเรียนอำเภอวังชิ้นเจอจะ ๆ จนขนหัวลุก ผีหลอกแน่ !! ชิงช้าแกว่งไกวไม่มีคนนั่ง นอนไม่หลับต้องพาไปรดน้ำมนต์

เรื่องราวขนหัวลุกนักเรียนประถม อ.วังชิ้น โดนผีหลอกรายนี้ เกิดขึ้นในโลกโชเชียลใน จ.แพร่ มีการนำคลิปชิงช้าแกว่งไกวไม่มีคนนั่ง และคนถ่ายได้วิ่งหนีออกจากที่เกิดเหตุ

โดยเรื่องราวนี้เกิดขึ้นเมื่อเย็นวันที่ 2 พฤศจิกายน 2563 เวลา 18.00น.ได้มีเด็กนักเรียน ชั้น ป.4 โรงเรียนแห่งหนึ่งในเขต อ.วังชิ้น จ.แพร่ ซึ่งได้เลิกจากเรียนพิเศษซึ่งตั้งอยู่ด้านหน้าของโรงเรียน ได้มานั่งรอยายมารับและนั่งอยู่คนเดียว เพราะเพื่อนคนอื่นกลับบ้านหมดแล้ว ที่ม้านั่งซึ่งติดกับรั้วโรงเรียน และมีสนามเด็กเล่นอยู่ จึงคิดจะเข้าไปนั่งเล่น และมองเข้าไป ก็รู้สึกเอะใจเห็นชิงช้าแกว่งไกวอยู่แต่ไม่มีคนนั่ง จึงได้นำโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิปไว้ นึกว่ามีคนมานั่งเล่น มองหารอบ ๆ ก็ไม่มีใครซักคน ลมก็ไม่มีแล้วมันแกว่งได้อย่างไร และคิดว่าตนคงจะโดนผีหลอกแน่ ๆ จึงวิ่งหนีออกจากที่นั่นทันที และเล่าให้ยายฟัง และเปิดคลิปให้ดูตลอดทั้งคืน จนนอนไม่หลับ และรุ่งขึ้นยายจึงต้องพาไปรดน้ำมนต์ให้หายความหวาดกลัว

ทางด้านยายของเด็กชายเล่าว่าเป็นเรื่องจริง บอกผู้สื่อข่าวว่าไม่ต้องระบุชื่อโรงเรียนที่ชิงช้าตั้งอยู่ นอกจากนั้น ยังให้อาจารย์ในหมู่บ้านนำสวิงมีไข่ 1 ฟอง กล้วย อ้อย และข้าวซ้อนขวัญหลานชาย ซึ่งนอนไม่หลับเห็นภาพชิงช้าแกว่งไกวติดตา

ร่วมแสดงความคิดเห็น