อำเภอพญาเม็งรายเตรียมจัดเดิน-วิ่ง การกุศล “ก้าวที่ 45 ลูกพญาเม็งราย”

วันที่ 4 พ.ย. 63 นายอนันต์ สมุทรารินทร์ นอภ.พญาเม็งราย เผยกับผู้สื่อข่าวว่า อำเภอพญาเม็งรายร่วมกับโรงเรียนพญาเม็งราย นำโดยนายสมบูรณ์ พูนภิญโญยศ ผอ.โรงเรียนพญาเม็งราย เตรียมจัดงานเดิน-วิ่ง การกุศล “ก้าวที่ 45 ลูกพญาเม็งราย” ในวันอาทิตย์ที่ 13 ธ.ค. 63 เพื่อจัดหางบประมาณสมทบทุนปรับปรุงหอประชุมโรงเรียนพญาเม็งราย

นอภ.พญาเม็งราย กล่าวเพิ่มเติมว่า การจัดงานเดิน-วิ่งการกุศลในครั้งนี้เพื่อเฉลิมฉลองในโอกาสที่โรงเรียนพญาเม็งราย ต.เม็งราย อ.พญาเม็งราย ซึ่งเป็นโรงเรียนที่เปิดการเรียนการสอนในระดับชั้นมัธยมศึกษา 1-6 ปีนี้ครบรอบการก่อตั้งโรงเรียนเป็นปีที่ 45 คณะผู้บริหารโรงเรียนจึงมีแนวคิดที่จะจัดกิจกรรมขึ้น เพื่อหางบประมาณมาปรับปรุงหอประชุมโรงเรียนซึ่งทรุดโทรมตามกาลเวลา และจัดหาวัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ในหอประชุม ซึ่งที่ผ่านมาทางโรงเรียนไม่มีงบประมาณเพียงพอที่จะนำมาใช้จ่ายตรงจุดนี้ จึงได้หารือเพื่อจะจัดกิจกรรมเดินวิ่งในครั้งนี้ขึ้น

กิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศลครั้งนี้แบ่งออกเป็น 4 ประเภทคือ ประเภทที่1.มินิมาราธอน 10 กม. ออกสตาร์ทที่โรงเรียนพญาเม็งราย วิ่งไปกลับตัวที่คุ้มพญามังราย และกลับมาเข้าเส้นชัยที่โรงเรียนฯ ประเภทที่ 2.ฟันรัน 5 กม. ออกสตาร์ทที่โรงเรียนพญาเม็งรายไปเข้าเส้นชัยที่คุ้มพญาเม็งราย ผู้สมัครทั้งประเภทที่ 1และ2 จะได้รับเสื้อที่ระลึกและถ้าเข้าเส้นชัยจะได้เหรียญรางวัลและเกียรติบัตรจากพระไพศาลประชาทร วิ. (พระอาจารย์พบโชค ติสสวังโส) หากติดอันดับ1-5 ของแต่ละช่วงอายุจะได้รับถ้วยรางวัล นอกจากนี้ยังมีประเภท VIP และประเภท No Run อีกด้วย

ผู้สนใจร่วมกิจกรรมติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์มือถือ 081-1119550 หรือเฟสบุ๊ค “ก้าวที่ 45 ลูกพญาเม็งราย”

ร่วมแสดงความคิดเห็น