คาวบอย ปืนฝืด ยิงเชียงรายล้านนา สองเม็ดเก็บ 3แต้ม

“คาวบอยแม่โจ้” แม่โจ้ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 2 ของตราง ทีมในศึกออมสิน เนชั่นแนลลีก 2020 หรือ T3 โซนภาคเหนือ เปิดบ้านไล่ยิง เชียงรายล้านนา แค่ 2 เม็ด เก็บ สามแต้มในบ้านแบบฝืด ๆ ที่ล่าสุดทาง “โค้ชพันธ์” ชลาพันธ์ พูนเอียด หัวหน้าผู้ฝึกสอน ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับทัพนักเตะว่า นัดนี้ นักเตะเล่นอ่อนไปหน่อย ในการเต้อนรับการมาเยือน นักเตะจ่ากเหนือสุดในสยาม เชียงราย ล้านนา ทีมที่เวลานี้อยู่ท้ายตราง ไทยลีก 3 ถึงแม้ว่าอันดัยจะสูงกว่า แต่เล่นได้ไม่คมเท่าที่ควร ก็ต้องมาปรับรูปแบบการเล่นใหม่ ส่วนทาง เชียงราย ล้านนา เล่นแบบสบาย ๆ ไม่มีความกดดัน

สำหรับ 11 คน แรกที่ โค้ชชลาพันธ์ พูลเอียด วางตัวลงไปก็มี วิชิตนันท์ กรวยทอง ชากีริน ตีกาสม วิชญะ พรประสาท จตุพร แสนคำ ศรทนัฐ วงศ์ไชย MAIGA DIABATE สุทธิพงษ์ ทนานันท์ รุ่งรวิน กาโสกะ ปฏิภูมิ ใจบุญ ทรงพล ธงทอง

เปิดเกมในครึ่งแรก ต่างก็ยังคอยดูเชิงกัน เป็นฝ่ายเจ้าบ้าน ทำเกมรุกใส่ก่อน มีโอกาสงามในนาทีที่ 5 แม่โจ้ เจ้าบ้านก็ออกนำก่อนจาก ฝีเท้า จตุพร แสนคำ เจ้าบ้าน นำ 1-0 แต่ ทีมเยือนก็ไม่ยอมง่าย ก็คอยสวนกลับ แถมมีโอกาสงามหลายครั้งในการที่จะตีเสมอ แต่ก็ไปพลาดในจังหวะสุดท้ายหมด จนหมดเวลาครึ่งแรก จบที่ แม่โจ้ นำ เชียงราย ไป 1-0

มาเริ่มกันใหม่ ในครึ่งหลังอีก 45 นาที ในครึ่งหลังฝนเริ่มลงเม็ดมา ทำให้การเล่นบอลยากขึ้น แม่โจ้ ก็ไม่รีรอเปิดฉากบุกทันที มีโอกาสงาม ๆ หลายครั้ง แต่ก็ยังหาเป้าไม่เจอ ทางทีมเยือน ก็มีโอกาสที่จะตีเสมอได้หลายครั้ง แต่ยิงไปโดนคานโดนเสาหมด แต่ทีมเยือน ก็ไม่ละความพยายามโหมบุกอย่างหนัก แต่ก้ยังทำอะไรเจ้าบ้านไม่ได้ มาท้ายเกม ในนาทีที่ 85 เจ้าบ้านแม่โจ้ ก็มาได้ลูกโทษ เจ้าเซ่ พิชญะ พรประสาท ก็เป็นผู้สังหารลูกโทษเข้าไปทำให้ แม่โจ้ นำ 2-0 และเป็นสกอร์นี้ ที่ เจ้าบ้านแม่โจ้ เอาชนะ ทีมเยือน เชียงราย ล้านนา ไป 2-0 เก็บอีก 3 แต้ม นัดหน้าไปเยือน สี่แคว ซิตี้

โค้ชพันธ์” ชลาพันธ์ พูนเอียด หัวหน้าผู้ฝึกสอน “คาวบอยแม่โจ้” แม่โจ้ ยูไนเต็ด ยังเผยอีกว่า ยอมรับว่าเราเล่นได้ไม่มีเท่าที่ควร ผิดกับ เชียงราย ล้านนา ที่ไม่มอะไรสูญเสีย อันดับก็อยู่ท้ายตราง เล่นแบบไม่มีความกดดัน ขาดแต่เพียงกองหน้า ยังไม่คมพอ ส่วนแม่โจ้ ยังจะเป็นนักเตะชุดเดิมเกือบทั้งหมด และนักเตะต่างชาติ บอลไทยลีก 3 “คาวบอยแม่โจ้” แม่โจ้ ยูไนเต็ด ถูกจัดให้อยู่ใน โซนภาคเหนือ ที่มีทั้งสิ้น 12 ทีม ก็มีการแข่งไปแล้ว 6 นัด คาวบอยแม่โจ้ ชนะ 5 นัด แพ้ 1 นัด พ่าย ลำพูนวอริเออร์ ในบ้านหวุดหวิด 1-0 นัดนี้เป็นนัดที่ 6 กลับมาเล่นในบ้านอีกครั้งต้อนรับ เชียงรายล้านนา วันที่ 4 พฤศจิกายน 2563 ก็เอาชนะได้อีก 2-0 ส่วนทีมนำจ่าฝูงอย่าง ลำพูน วอริเออร์ ไปพ่าย อุตรดิตถ์ แม่โจ้ ยูไนเต็ด แข่งน้อยกว่า 1 นัด ถ้านัดที่เหลือเก็บชียได้อีกก็คงจะแซงขึ้นจ่าฝูงได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น