(มีคลิป) แยกอันตรายบ้านทุ่งน้ำใสชนอีกแล้ว แต่ละเดือนบาดเจ็บกันไปหลายราย

เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 5 พฤศจิกายน 2563 ศูนย์ทยุนเรนทร แจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถเก๋งชนรถ จยย.ที่สะพานบ้านทุ่งน้ำใส หมู่ 7 ต.เหมืองหม้อ อ.เมือง.จ.แพร่ ถนนสายทุ่งโฮ้ง-ป่าแดงหลังรับแจ้ง เจ้าหน้าที่กู้ชีพถิ่นแถนหลวง เทศบาลตำบลบ้านถิ่น รุดไปที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บทรสบชื่อนางแสงดาว (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 42ปี อาศัยอยู่ หมู่8บ้านดง ตำบลสวนเขื่อน อ.เมือง จ.แพร่ และพบ จยย.ฮอนด้าเวฟสีดำ แพร่ ล้มอยู่ ถูกรถเก๋งฮอนด้าซีวิคสีขาวหมายเลข แพร่ชนจนทำให้รถล้มไถลไปกว่า 50 เมตร

ส่วนเจ้าของรถเก๋งชื่อคุณณัฐพิมพ์ (ขอสงวนนามสุกล) อายุ38ปี อาศัยอยู่ ม.1 ต.บ้านกาศ อ.สูงเม่น จ.แพร่ ยืนช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ และรับสารภาพรีบไปทำงาน เพราะใช้เส้นทางนี้ทุกวันแต่วันนี้มองไม่เห็นรถจักยาน เผลอออกรถไปชนท้ายรถจักยาน แล้วขอรับผิดชอบทุกอย่าง

ส่วนนางแสงดาวนั้นบอกว่ามาจากบ้านจะไปทำงานที่ร้านบายศรี ขับมาถึงตรงนี้ก็ถูกรถคันดังกล่าวชนได้รับบาดเจ็บไม่มากก็นับว่าโชคยังดีจากนั้นกู้ชีพแถนหลวงช่วยกันปฐมพยาบาล ส่วนชาวบ้านต่างออกมาดูเลขรถกันเพื่อที่จะนำไปชื้อเลขเด็ดกัน เพราะที่ชนกันตรงนี้เคยออกไปหลายครั้งทั้งสองตัว และสามตัว ชาวบ้านวิจารณ์กันว่าไม่เห็นมีหน่วยงานใดมาแก้ไขสักทีเมื่อก่อนก็นำกรวยสีส้มมาตั้งไว้แต่ได้รื้อออกไปแล้ว ต่อมาพนักงานสอบสวน สภ.เมืองแพร่ ได้มาตรวจที่เกิดเหตก็ได้เชิญคู่กรณีไปตกลงกันที่ที่สถานีตำรวจเมืองแพร่ต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น