อุทยานแจ้ซ้อนลำปาง แจ้งประกาศปิดทำความสะอาด จุดบริการห้องอาบน้ำแร่ชั่วคราว 10-11 พ.ย.63 นี้ เพื่อเตรียมพร้อมรองรับนักท่องเที่ยว

นายเทวัญ จันทร์พรหม หัวหน้าอุทยานแห่งชาติแจ้ซ้อน ตำบลแจ้ซ้อน อำเภอเมืองปาน จังหวัดลำปาง แจ้งว่าในช่วงนี้ ได้มีการประกาศแจ้งแก่ประชาชนชนนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมาท่องเที่ยวยังอุทยานแห่งชาติแจ้ซ้อน ถึงการปิดให้บริการชั่วคราว โดยทางเจ้าหน้าที่ของอุทยานจะทำการล้างบริเวณลานน้ำพุร้อน และห้องบริการอาบน้ำแร่ เพื่อทำความสะอาดในการรองรับนักท่องเที่ยว ทางอุทยานจึงขอปิดให้บริการห้องอาบน้ำแร่ ในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2563 ตั้งแต่เวลา 08.00 น. จนถึงวันที่ 11 พฤศจิกายน 2563 เวลา 09.00 น. แต่ในส่วนการแช่ไข่และการเล่นน้ำตกยังบริการได้ปกติ ทางอุทยานแห่งชาติแจ้ซ้อนจึงขออภัยนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมาท่องเที่ยว ถึงความไม่สะดวกในวันและเวลาดังกล่าว

อย่างไรก็ตามหากนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมายังอุทยานแห่งชาติแจ้ซ้อน สามารถจองคิวล่วงหน้าผ่านแอปพลิเคชั่น QueQ เพื่อจำกัดจำนวนนักท่องเที่ยว ลดความแออัดระกว่างบุคคล ในรูปแบบ New Normal ซึ่งสามารถจองก่อนล่วงหน้าได้ 15 วัน เมื่อนักท่องเที่ยวที่จองคิว เดินทางไปยังอุทยานแล้ว สามารถนำข้อมูลการจองไปแสดงต่อเจ้าหน้าที่ เพื่อตรวจสอบรายละเอียด จากนั้นจึงจะสามารถเข้าไปใช้บริการในพื้นที่เขตอุทยานได้
ในส่วนของผู้ที่ไม่ได้ทำการจองคิวล่วงหน้า ก็สามารถเดินทางมาท่องเที่ยวอุทยานแห่งชาติได้ตามปกติ แต่ทางอุทยานจะให้สิทธิ์กับผู้ที่ทำการจองผ่านทางแอปพลิเคชั่น QueQ ก่อน หากผู้ที่จองคิวผ่านแอปพลิเคชั่น ไม่มาตามเวลาที่จองไว้ ทางเจ้าหน้าที่ จึงจะอนุญาตให้นักท่องเที่ยวที่ไม่ได้จองผ่านแอปพลิเคชั่น เข้าไปท่องเที่ยวได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น