ประธานแม่บ้านมหาดไทย จ.ตาก ช่วยแม่เฒ่า เหยื่อที่ถูกลูกชายแท้ๆ เมาเหล้าทำร้ายร่างกาย

ณ หมู่ 8 ต.แม่ปะ อ.แม่สอด จ.ตาก  นางศลิษา ภิรมย์รัตน์  ประธานแม่บ้านมหาดไทย จ.ตาก  มอบหมายให้ ว่าที่ ร.ต.หญิงกัญญารัตน์  เชียรธานรักษ์  สมาชิกแม่บ้านมหาดไทย อ.แม่สอด ร่วมกับ คณะกรรมการ สมาชิกและเจ้าหน้าที่กิ่งกาชาด อ.แม่สอด  ลงพื้นที่เยี่ยม นางใหม่ (ขอสงวนนามสกุล)  อายุ 93 ปี  หลังจากถูกนายมงคล (ขอสงวนนามสกุล) ลูกชายแท้วัย 55 ปี  เมาสุราแล้วใช้ไม้ทุบตีร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บอยู่หลายครั้ง

นายชัยพฤกติ์  เชียรธานรักษ์  นอภ.แม่สอด ได้ประสานงานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ  อบต.แม่ปะ  กำนันผู้-ใหญ่บ้าน และเจ้าหน้าที่ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง  เข้ามาควบคุมดูแลความปลอดภัย  ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายมงคล ลูกชายพร้อมฝากขังไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากนั้นจะนำตัวขึ้นศาลเป็นลำดับถัดไป ซึ่งทาง อบต.แม่ปะ ได้เข้ามาดูแลปรับสภาพบ้านที่อยู่อาศัย

สำหรับ นางใหม่ แม่เฒ่าที่ถูกบุตรชายแท้ ๆ ทำร้าย ได้กล่าวว่า อาการบาดเจ็บดีขึ้นแล้ว พูดคุยเดินไปไหนมาได้ตามปกติแล้ว ถ้าลูกชายติดคุก ตนเองก็อยู่คนเดียวได้ เพราะมีชาวบ้านในหมู่บ้านช่วยเหลือ ให้ความดูแลอย่างใกล้ชิด เนื่องจากนางใหม่ เป็นผู้สูงอายุที่มีอายุมากที่สุดคนหนึ่งในหมู่บ้าน ชาวบ้านต่างให้ความเคารพนับถือ  ทั้งนี้ นอภ.แม่สอด พร้อมสมาชิกแม่บ้านมหาดไทย ได้มอบเงินช่วยเหลือ และนำชุดถุงยังชีพมอบให้กับนางใหม่ เพื่อเป็นกำลังใจในการดำรงชีวิต เมื่อวันก่อนที่ผ่านมา

ร่วมแสดงความคิดเห็น