จังหวัดน่าน ประกอบพิธีเจริญพระพุทธมนต์ เพื่อความเป็นสิริมงคลให้กับแผ่นดิน และปวงชนชาวไทย ในโอกาสวันชาติและวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม 2563

เมื่อวันที่ 7 พ.ย. 63 เวลา 09.00 น. ที่วิหารหลวง วัดพระธาตุแช่แห้ง พระอารามหลวง ตำบลม่วงตึ๊ด อำเภอภูเพียง จังหวัดน่าน นายนิพันธ์ บุญหลวง ผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน เป็นประธานในพิธีเจริญพระพุทธมนต์ชาวไทยทุกหมู่เหล่า ในโอกาสวันชาติและวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม 2563 เพื่อเป็นการสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ และแสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ และพุทธศาสนิกชน เข้าร่วมพิธี

สำหรับกำหนดการจัดพิธีเจริญพระพุทธมนต์ จะจัดให้มีขึ้นทุกวันเสาร์ เริ่มตั้งแต่วันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน – วันเสาร์   ที่ 5 ธันวาคม 2563 เวลา 09.30 น. เป็นต้นไป ณ วิหารหลวง วัดพระธาตุแช่แห้ง พระอารามหลวง ตำบลม่วงตึ๊ด อำเภอภูเพียง จังหวัดน่าน จึงขอเชิญชวนพุทธศาสนิกชนและประชาชนทุกหมู่เหล่า เข้าร่วมพิธีเจริญพระพุทธมนต์เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับแผ่นดิน และปวงชนชาวไทยทุกหมู่เหล่า โดยการแต่งกายชุดสุภาพโทนสีเหลืองตามวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าวโดยพร้อมเพรียงกัน

ร่วมแสดงความคิดเห็น