พีระศักดิ์ รวมพลัง สว. จัด รักเมืองไทย ครั้งที่ 6 ที่อุดร จัดคลีนิคสอนบอลให้ นร.

โค้ชชาญวิทย์ ผลชีวิน ร่วมทีม สว. บุกแดนอีสาน เปิดคลีนิคฟุตบอลให้นักเรียน เยาวชน จังหวัดอุดรธานี ณ สนามกีฬา มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตอุดรธานี พร้อม สว. ที่มี พีระศักดิ์ พอจิต ประธานนำทีม สว. ทำกิจกรรม สาธารณประโยชน์เพื่อสังคม ที่จังหวัดอุดร พร้อมนำทีม ฟุตบอลรักเมืองไทย (สว) ลงสนามดวลแข้งกับทีมชมรมฟุตบอลอาวุโส สมาคมกีฬษแห่งจังหวัดอุดรธานี

รวมพลัง สว. จัด รักเมืองไทยครั้งที่ 6 ณ จังหวัดอุดรธานี วุฒิสภา โดยคณะกรรมการดำเนินการจัดกิจกรรมอันเป็นสาธารณประโยชน์เพื่อสังคมและกิจกรรมนันทนาการของวุฒิสภา นำโดย นายพีระศักดิ์ พอจิต ประธานคณะกรรมการ พร้อมด้วย นายตวง อันทะไชย นายกิตติศักดิ์ รัตนวราหะ นายชาญวิทย์ ผลชีวิน และว่าที่ร้อยตรี วงศ์สยาม             เพ็งพานิชภักดี สมาชิกวุฒิสภา ดำเนินการจัดกิจกรรมเสริมสร้างความสัมพันธ์เพื่อปลุกจิตสำนึก “รักเมืองไทย”    ครั้งที่ 6 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างสมาชิกวุฒิสภาและหน่วยงานต่างๆ เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงานของวุฒิสภาให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ และเป็นการปลุกจิตสำนึกรักเมืองไทย เพื่อสนับสนุนให้ประชาชนในประเทศเกิดความรัก ความสามัคคี และคำนึงถึงผลประโยชน์ของประเทศชาติเป็นสำคัญ


โอกาสนี้ คณะฯ ได้เดินทางไปยังมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตอุดรธานี เพื่อพบปะพูดคุยและรับฟัง  ความคิดเห็นร่วมกับครู ผู้ปกครอง และนักเรียน พร้อมทั้งได้มอบหน้ากากอนามัยเพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (Covid-19) ให้กับบุคลากรครู และนักเรียน จากนั้น เวลา 15.00 นาฬิกา สมาชิกวุฒิสภา นำโดย อ. หรั่ง อดีตโค้ชฟุตบอลทีมชาติ นายชาญวิทย์ ผลชีวิน และอดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย ร่วมกันเปิดคลินิกสอนการเล่นฟุตบอลพื้นฐานให้แก่เด็กนักเรียนจากโรงเรียนต่างๆ ในเขตพื้นที่จังหวัดอุดรธานี และในเวลา 17.00 นาฬิกา คณะฯ ได้เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรในกิจกรรมเสริมสร้างความสัมพันธ์เพื่อปลุกจิตสำนึก “รักเมืองไทย” ระหว่างทีมฟุตบอลรักเมืองไทย (สว.) และทีมของชมรมฟุตบอลอาวุโส สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดอุดรธานี

ร่วมแสดงความคิดเห็น