(มีคลิป) ได้ฤกษ์ดี ยามดี เป็นสิริมงคล เปิดที่ทำการผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 4 บ้านกาซ้อง ตำบลเหมืองหม้อ

เมื่อเวลา 09.39 น วันที่ 8 พฤศจิกายน 2563 นายสมศักดิ์ สุขประเสริฐ นายอำเภอเมืองแพร่ จังหวัดแพร่ ได้มอบหมายให้ นายประสิทธิ์ ลอยลม ปลัดอำเภอเมืองแพร่ ไปเป็นประธานเปิดป้ายที่ทำการผู้ใหญ่บ้านกาซ้อง หมู่ 4 ตำบลเหมืองหม้อ อำเภอเมืองแพร่ โดยมีพระครูอดุลย์พัฒนโสภณ เจ้าคณะตำบลเหมืองหม้อ เจ้าอาวาวัดปทุม เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ และ มีนานงยพจน์ ปัญญานะ กนะนตำเหมืองหม้อ นำผู้ใหญ่บ้านในเขตตำบลเหมืองหม้อมาร่วมเป็นเกียรติ และมีสมาชิกสภา อบต.เหมืองหม้อ พี่น้องชาวบ้าน หมู่ 4 บ้านกาซ้อง และใกล้เคียงมาร่วมงานจำนวนมาก

โดยนายพจน์ ปัญญานะ กำนันตำบลเหมืองหม้อ กล่าวรายงาน ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 4 บ้านกาซ้อง แทนตำแหน่งว่า เนื่องจากนายนำชัย นาแหลม ที่เสียชีวิต ลง เมื่อ เดือนมีนาคม 2563 ที่ผ่านมา และชาวบ้านได้มอบความไว้วางใจเลือก นายอภิชาติ ทรัพย์พึ่ง เป็นผู้ใหญ่บ้าน และมีผู้ช่วยหญิงชญาภา ฟุ่มเฟือย ผู้ช่วยภูวนาถ ฟุ่มเฟือย เป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน วันนี้หลังจากสถานการณ์โรคไวรัสโควิด 19 ได้ลดลง ทางคณะกรรมการหมู่บ้านจึงได้ร่วมแรงร่วมใจกันทำบุญเปิดป้ายที่ทำการผู้ใหญ่บ้านเพื่อเป็นสิริมงคล ต่อจากนั้นพระครูอดุลย์พัฒนโสภณ เจิมป้ายที่ทำการผู้ใหญ่บ้าน
หลังจากนั้น นายประสิทธิ์ ลอยลม ปลัดอำเภอเมืองแพร่ ได้กล่าวให้โอวาทกับ ผู้ใหญ่บ้านคนใหม่บ้านกาซ้อง หมู่ 4 ตำบลเหมืองหม้อ พร้อมด้วยผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน คณะกรรมการหมู่บ้าน ได้มีความตั้งใจมุ่งมั่น เสียสละทำงานเพื่อชาวบ้าน บำบัดทุกข์ บำรุงสุข ตามนโยบายของกระทรวงมหาดไทย

ร่วมแสดงความคิดเห็น