เชิญชวนผู้ที่สนใจร่วมงาน Medical Book Day ครั้งที่ 16

คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เชิญชวนผู้ที่สนใจร่วมงาน Medical Book Day ครั้งที่ 16 เพื่อส่งเสริมกิจกรรมการอ่านและการใช้ห้องสมุด ในวันที่ 7 – 13 พฤศจิกายน 2563 นี้

ศ.นพ.บรรณกิจ โลจนาภิวัฒน์ คณบดีคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เปิดเผยว่า คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยงานห้องสมุดคณะแพทยศาสตร์ เตรียมจัดงาน Medical Book Day ครั้งที่ 16 ระหว่างวันที่ 7 – 13 พฤศจิกายน 2563 เพื่อเป็นกิจกรรมส่งเสริมการอ่าน และส่งเสริมบริการวิชาการแก่คณาจารย์ แพทย์ นักศึกษา และประชาชนทั่วไป โดยภายในงานมีการจำหน่ายหนังสือ ตำราทางการแพทย์ หนังสือทั่วไป สื่อเพื่อการศึกษาและการเรียนรู้ที่ทันสมัย ในราคาพิเศษ จากสำนักพิมพ์ชั้นนำและผู้จัดจำหน่ายที่มีชื่อเสียง ของขวัญของที่ระลึก การบรรยายเสวนาในหัวข้อที่น่าสนใจ จากวิทยากรชื่อดังและมากประสบการณ์ทางด้านการแพทย์ ผ่านโปรแกรม Zoom และกิจกรรมเวิร์คช้อปที่น่าสนใจอีกมากมาย

ทั้งนี้ ขอเชิญชวนนักเรียน นักศึกษา และประชาชนที่สนใจ เข้าร่วมงาน Medical Book Day ครั้งที่ 16 ระหว่างวันที่ 7 – 13 พฤศจิกายน 2563 ตั้งแต่เวลา 08.00 -19.00 น. ณ บริเวณชั้น 2 และทางเชื่อมอาคาร Sky walk อาคารเรียนรวม คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น