ประกาศแล้ว ! ผู้มีสิทธิเข้าสัมภาษณ์ ผอ.สกสค.จังหวัดทั่วประเทศ แพร่มีผู้สมัคร เพียง 4 ราย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าตามที่ สกสค.ได้ประกาศรับสมัครสรรหาผอ.สกสค.จังหวัด/กรุงเทพมหานคร การรับสมัครได้เสร็จสิ้นแล้ว จึงได้ประกาศสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมสวัสติการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสรรหาเพื่อแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษาจังหวัด/กรุงเทพมหานคร และกำหนดวัน เวลาและสถานที่ในการสัมภาษณ์ตามที่สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมสวัสติการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษาได้ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมสวัสติการและสวัสติภาครูและบุคลากรทางการศึกษาจังหวัด/กรุงเทพมหานคร ฉบับลงวันที่ 21 ตุลาคม 2563 นั้น

สำนักงานคณะกรรมการ สกสค. ได้ดำเนินการตรวจสอบคุณสมบัติของผู้สมัครเข้ารับการสรรหาเพื่อแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมสวัสติการและสวัสติภาพครูและบุคลากรทางการศึกษาจังหวัด/กรุงเทพมหานครแล้ว จึงขอประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสรรหา และวัน เวลา สถานที่ในการสัมภาษณ์ ตามบัญชีรายชื่อแนบท้ายประกาศนี้ทั้งนี้ ให้ผู้มีรายชื่ตามประกาศนี้ เข้ารับการสัมภาษณ์ต่อคณะกรรมการประเมินความเหมาะสมกับตำแหน่ง ตามกำหนดวัน เวลา และสถานที่ที่กำหนด โดยให้นำบัตรประจำตัวประชาชน หรือบัตร
ที่ทางราชการออกให้มาแสดงต่อเจ้าหน้าที่ด้วย หากผู้สมัดรรายใดไม่เข้ารับการสัมภาษณ์ ตามกำหนดวัน เวลาและสถานที่ดังกล่าว ไห้ถือว่าผู้นั้นสละสิทธิในการเข้ารับการสรรหาเพื่อแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการ
สำนักงานส่งเสริมสวัสติการและสวัสติภาพครูและบุคลากรทางการศึกษาจังหวัด/กรุงเทพมหานคร และจะเรียกร้องสิทธิใด ๆ ไม่ได้

อนึ่ง หากผู้สมัดรเข้ารับการสรรหา หรือบุคคลที่เกี่ยวข้องมีเหตุที่จะคัดค้านหรือเห็นว่าผู้สมัครรายใดไม่มีคุณสมบัติและหรือมีลักษณะต้องห้ามให้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมสวัสติการและสวัสติภาพครูและบุคลากรทางการศึกษาจังหวัด/กรุงทพมหานคร ให้คัดคัานเป็นหนังสือถึงเลขาธิการคณะกรรมการส่งเสริมสวัสติการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา ภายใน 15 วัน นับตั้งแต่วันประกาศเป็นต้นไป ประกาศ ณ วันที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

นายธนพร สมศรี เลขาธิการคณะกรรมการส่งเสริมสวัสติการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา
ในส่วนของจ.แพร่มีผู้ยื่นสมัครและมีสิทธิเข้ารับการสัมภาษณ์ 4 คนคือ
1.นายธรรมรงศักดิ์ อินกัน
2.นายโยธิน รุธีรยุทธ
3.นายศิริพันธ็ ขวัญอ่อน
4.นายสุพจน์ จงสุขวรากุล
ส่วนรายชื่อทั้งหมดทั่วประเทศสามารถตรวจสอบได้ที่เว็ปไซต์สำนักงาน สกสค.ได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น