(มีคลิป) เก๋งสุดซวยจอดติดไฟแดง จยย.พุ่งมาชนท้าย คนขี่กระเด็นดับคาที่

เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. วันที่ 8 พ.ย.63 ร.ต.อ.กันต์กวี มีธรรม รองสว.(สอบสวน) สภ.เกาะคา รับแจ้งเหตุมีรถชนบริเวณสามแยกไฟแดงเข้า อ.เกาะคา หน้าวิทยาลัยเทคนิคนครลำปาง ถ.พหลโยธิน ต.ศาลา อ.เกาะคา จ.ลำปาง มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงร่วมกับแพทย์เวร รพ.เกาะคา และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยเกาะคาร่วมตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย อายุประมาณ 35 ปี สภาพนอนตะแคงอยู่บนฟุตพาท ศีรษะกระแทกพื้นเลือดไหลนอง ขาขวาหัก 2 ท่อน ในตัวไม่พบบัตรประจำตัวประชาชน ข้าง ๆ พบรถจักรยานยนต์ ทะเบียนลำปาง ล้มอยู่บนถนนชิ้นส่วนรถแตกกระจัดกระจาย ตรวจสอบเอกสารภายในรถเบื้องต้นพบชื่อผู้ครอบครองรถ คือ นายถาวร แก้วธิดา บ้าน หมู่ 2 ต.วังพร้าว อ.เกาะคา จึงได้ประสานผู้ใหญ่บ้านให้ติดต่อทางญาติ เพื่อยืนยันตัวว่าใช่ผู้เสียชีวิตหรือไม่

ส่วนรถอีกคันเป็นรถยนต์เก๋งมาสด้า สีเทาดำ ทะเบียนลำปาง โดยมีคนขับและโดยสารมาด้วยกัน 2 คน เป็นสามีภรรยากัน ได้เล่าว่า เดินทางมาจากกรุงเทพฯ และกำลังจะถึงบ้านที่อยู่ในตัวอำเภอเมืองลำปาง ซึ่งได้มาจอดรถรอไฟแดงตามปกติ ทันใดนั้นได้มีรถมาชนท้ายดังโครมเสียงดังสนั่นมาก แต่พอหันไปดูก็ไม่เห็นใคร จึงลงรถมาดูอีกครั้ง ก็พบรถจักรยานยนต์ และคนขับนอนหายใจรวยริยอยู่ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ แต่ชายคนดังกล่าวก็ได้เสียชีวิตลงก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมาถึง

อย่างไรก็ ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนอย่างละเอียด และติดต่อญาติผู้เสียชีวิตมาดำเนินการต่อไป

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น