ด่วน! ผู้ต้องหาหลบหนีขณะคุมตัวส่งเรือนจำอำเภอเทิง ระดมกำลังล่าตัว ยังไม่พบ!

เมื่อเวลา 12.50 น. วันที่ 9 พ.ย. เกิดเหตุผู้ตัองหาหลบหนีขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังลังนำตัวไปส่งที่เรือนจำอำเภอเทิง ตัองระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทหาร ฝ่ายปกครองตามล่าตัว ตอนนี้ยังหาไม่เจอ

นายกิตติพงษ์ สาหร่าย ผบ.เรือนจำอำเภอเทิง เผยว่า ตนได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่ามีนัก
โทษได้หลบหนีขณะกำลังจะนำตัวมาส่งที่เรือนจำ โดยทราบมาว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ขุนตาล จ.เชียงราย พาผู้ต้องหามาจากศาลจังหวัดเทิง นั่งมาทื่ด้านท้ายกระบะ โดยมัดมือทั้งสองข้างของ ผตห. ด้วยเชือกฟาง แต่พอมาใกล้จะถึงหน้าประตูเรือนจำ ผตห.อาศัยจังหวะที่รถชะลอความเร็วเพื่อเลี้ยวเข้าเรือนจำ กระโดดลงจากรถ วิ่งเข้าไปที่ป่าละเมาะฝั่งตรงข้ามเรือนจำ จนท.จึงประสานตำรวจ สภ.เทิง และสภ.ขุนตาล พร้อมขอความร่วมมือทหาร และฝ่ายปกครอง ช่วยกันตามหาตัว แต่ยังไม่พบตัว ล่าสุดได้รับการประสานมาว่าพบเสื้อผ้าที่ ผตห.สวมใส่ถอดทิ้งไว้ที่บ้านละแวกใกล้เคียง คาดว่าอาจจะขโมยชุดที่ชาวบ้านตากไว้และเปลี่ยนเสื้อผ้าหลบหนีไปแล้ว

ขณะนี้ทราบชื่อผู้ต้องหาที่หลบหนีคือ นายธนชิต เตจ๊ะ อายุ 26 ปี บ้านเลขที่ 33 ม.20 ต.ตับเต่า อ.เทิง จ.เชียงราย โดนจับกุมข้อหาครอบครองยาเสพติด(ยาบ้า) จำนวน 20 เม็ด เมื่อวันที่ 7 พ.ย. 63 เวลา 16.30 น. โดนจับกุมขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตั้งด่านสกัดยาเสพติดบริเวณถนนทางขึ้นดอยพญาพิภักดิ์ เขตพื้นที่ ม.10 ต.ยางฮอม อ.ขุนตาล จ.เชียงราย ผตห.เห็นจนท.ตำรวจจึงทิ้งของกลางลงข้างถนน แต่ตำรวจพบพิรุธจึงขอตรวจสอบและเค้นถามจนพบของกลางดังกล่าว จึงควบคุมตัวส่งศาลจังหวัดตัดสินคดีในวันนี้ แต่ไม่คาดคิดว่าจะตัดสินใจกระะโดดหลบหนีการควบคุมตัว ผู้สื่อข่าวจะนำเสนอความความคืบหน้าต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น