ว่อนโลกโชเชียล ! หนังสือตกค้างที่ไปรษณีย์เรียกบรรจุครู กลุ่มบริหารงานบุคคล กศจ.นครพนมยันคนมีที่อยู่ชัดเจนไม่มีตกค้าง ขอให้หยุดแชร์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในโลกโชเชียลในหลาย ๆ กลุ่มใน จ.แพร่ ส่งต่อ ๆ กันโดยมีข้อความว่ามีหนังสือตกค้างที่ไปรษณีย์ไม่ได้ระบุว่าเป็นไปรษณีย์ที่ใด และนำหนังสือเรียกบรรจุครูของ กศจ.นครพนม มาลงประกอบคือ

ศธ 0274/ว1898 สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดนครพนม 139 ถนนปิยะมหาราชาลัย ตำบลในเมือง อำเภอเมืองนครพนม จังหวัดนครพนม 48000

6 พฤศจิกายน 2563

เรื่อง ให้ไปรายงานตัวเพื่อบรรจุ และแต่งตั้งเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครู และบุคลากรทางการศึกษา
ตำแหน่งครูผู้ช่วย
เรียน นางสาวฐานิตา (ขอสงวนนามสกุล)

สิ่งที่ส่งมาด้วย รายละเอียดเอกสารหลักฐานที่ใช้ในวันรายงานตัว และที่ตั้งสถานศึกษา จำนวน 1 ชุด
ตาม ท่านเป็นผู้สอบแข่งขันได้ขึ้นบัญชี เพื่อบรรจุ และแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ เป็นข้าราชการครู และบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย ตามประกาศคณะกรรมการศึกษาธิการจังหวัดนครพนม ลงวันที่ 21 กันยายน 2563 นั้น

สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดนครพนม ขอให้ท่านซึ่งป็นผู้สอบแข่งขันได้ขึ้นบัญชี ในตำแหน่ง
ครูผู้ช่วย กลุ่มวิชาภาษาอังกฤษ ลำดับที่ 20 ไปรายงานตัวเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครู และบุคลากรทางการศึกษาตำแหน่งครูผู้ช่วย ในวันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2563 ณ ห้องประชุมลำน้ำโขง สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดนครพนม ชั้น 2 ตามกำหนดการดังต่อไปนี้
เวลา 09.00 น.  รับรายงานด้ว
เวลา 09.30  น. ตรวจสอบเอกสารหลักฐาน
เวลา 10.00  น. เลือกสถานศึกษา
เวลา 11.00  น.  ส่งตัวไปรายงานตัวที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา

ทั้งนี้ ผู้สอบแข่งขันได้มีสิทธิ์ได้รับการบรรจุ และแต่งตั้งเป็นลำดับที่ 20 การแต่งกาย และไปปฏิบัติหน้าที่ในสถานศึกษาเครื่องแบบปฏิบัติราชการสีกากี (แขนยาว หรือแขนสั้น) หากไม่ไปรายงานตัวตามกำหนด จะถือว่าสละสิทธิ์การบรรจุ และแต่งตั้งเข้ารับราชการ จึงเรียนมาเพื่อทราบ และดำเนินการ      ขอแสดงความนับถือ นายธันญ์สุธี ภัคธารีรัตน์ ศึกษาธิการจังหวัดนครพนมกลุ่มบริหารงานบุคคล           โทร. 0-42511340 โทรสาร 0-42511339

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังกลุ่มบริหารงานบุคคล กศจ.นครพนม ได้รับการยืนยันว่า หนังสือที่มีคนนำมาแชร์ส่งต่อ ๆกันนั้น ที่มีชื่อน.ส.ฐานิดา (ขอสงวนนามสกุล)นั้น คาดว่าน่าจะมีผู้คัดลอกจากเพจ กศจ.นครพนนมที่นำมาลงเรียกบรรจุ จำนวน 39 ราย โดย กศจ.นครพนมได้นำส่งไปรษณีย์ เมื่อวานนี้ไม่มีการตกค้าง และผู้สอบได้น.ส.ฐานิดา         มีที่อยู่ชัดเจนเป็นคน จ.นครพนม ขอให้ผู้ที่นำมาแชร์ และส่งต่อหยุดแชร์ และส่งต่อด้วย อาจจะทำให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้รับความเสียหายได้

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น