หนุ่มใหญ่งมหาหอยในอ่างเก็บน้ำ หายไป 1 คืน พบเป็นศพ

เวลา 13.00 น.วันที่ 12 พ.ย.63 นายประสงค์ หล้าอ่อน นอภ.แม่สาย มอบหมายให้ นายปวเรศ ปัญญายงค์ ปลัดกลุ่มงานความมั่นคง ร่วมกับ พ.ต.ท.จิรโชติ กันทะเนตร สารวัตร (สอบสวน) สภ.แม่สาย ร่วมชันสูตรพลิกศพ นายชัชวาลย์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี ชาว ต.โป่งงาม อ.แม่สาย จ.เชียงราย หลังจากออกจากบ้านไปหาหอย เมื่อช่วงเย็นวันที่ 11 พ.ย.63 ที่ผ่านมา

จนกระทั่งล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น.วันที่ 12 พ.ย.63 ทาง พ.ต.ท.จิรโชติ กันทะเนตร ได้รับแจ้งจากชาวบ้านที่ตัดหญ้าริมอ่างเก็บน้ำถ้ำเสาหินพญานาค ว่าพบศพชายไม่ทราบชื่อลอยอยู่ในอ่างเก็บน้ำถ้ำเสาหินพญานาค จึงได้ประสานหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจ แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลแม่สาย พร้อมทั้งรายงานให้กับผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ จากการตรวจสอบทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายชัชวาลย์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี ชาว ต.โป่งงาม อ.แม่สาย จ.เชียงราย

โดยญาติแจ้งว่าได้ออกจากบ้าน เมื่อช่วงเย็นวันที่ 11 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยบอกว่าจะไปหาหอยหาปลาที่อ่างเก็บน้ำถ้ำเสาหิน แต่ก็ไม่กลับมาบ้าน และไม่สามารถติดต่อได้ จนกระทั่งมาพบเป็นศพดังกล่าว เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด โดย สันนิษฐานว่าเสียชีวิตจากสาเหตุโรคประจำตัว โดยญาติแจ้งว่าผู้เสียชีวิตเป็นโรค วัณโรค โรคลมชัก หลังจากการตรวจสอบแล้ว ทางญาติผู้เสียชีวิตไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตครั้งนี้ จึงได้มอบศพให้กลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น