ชมทุ่งดอกบัวตองบาน ค่ำสุดฟินดอกไม้แอลอีดีรับลมหนาว ที่ กฟผ.แม่เมาะ ลำปาง

ชวนท่องเที่ยวชม ทุ่งดอกบัวตองบาน ยามค่ำชมดอกไม้แอลอีดี บนพื้นที่กว่า 260 ไร่ พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวเข้ามาสัมผัสกับลมหนาว ใกล้ชิดธรรมชาติของเมืองลำปาง เที่ยวฟินในแบบ 365 วัน ความงดงามอลังการของดอกบัวตอง และปอเทืองสีสันสดใส ที่กำลังเบ่งบานกลางขุนเขา

ในบริเวณพื้นที่ตั้งสวนเฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษาของ โรงไฟฟ้าแม่เมาะ ตั้งอยู่ที่ตำบลแม่เมาะ อำเภอแม่เมาะ จังหวัดลำปาง เป็นแลนด์มาร์คต้อนรับนักท่องเที่ยว ที่จะเข้ามาแวะเวียน เยี่ยมชมถ่ายรูปคู่กับเหล่าบรรดามวลทุ่งดอกบัวตอง ดอกปอเทือง และจุดเช็คอินสวย ๆ เพื่อจะเก็บภาพแห่งความงามนี้ไว้เป็นที่ระลึก เริ่มตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2563 เป็นต้นไปยาวจนถึงปลายปี จะมีนักท่องเที่ยวเข้ามาเยี่ยมชมในสถานที่แห่งนี้ กันเป็นจำนวนมาก
ภายในยังมีจุดชมวิวอีกจุด กฟผ.แม่เมาะ ก็ได้จัดทำไว้ “เติ๋นลอยฟ้า” ที่ในภาษาเหนือหมายถึง “ระเบียง” หรือ “ชานบ้าน” ไว้สำหรับให้นักท่องเที่ยวได้รับชมภาพมุมสูงของทุ่งดอกไม้ รวมไปถึงพื้นที่รอบ ๆ บ่อเมืองลิกไนต์ แบบพาโนรามา 180 องศา พอสิ้นแสงพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าไปแล้ว นักท่องเที่ยวยังจะได้ตื่นตาไปกับดอกไม้จากหลอดไฟแอลอีดี ที่เปลี่ยนสีสันในทุก ๆ วินาที และยังมีอุโมงค์ไฟ โดย กฟผ.แม่เมาะ เปิดพื้นที่ให้นักท่องเที่ยวสามารถเข้าเยี่ยมชมความงามของทุ่งดอกไม้ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.00 – 20.00 น. ไม่เว้นวันหยุดราชการ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-5425-4295

ร่วมแสดงความคิดเห็น