หน่วย พอ.สว.เชียงรายจัดทีมแพทย์เคลื่อนที่ออกให้บริการแก่ประชาชน ตำบลวาวี อำเภอแม่สรวยที่ห่างไกลชุมชน

เช้าวันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายน 2563 นายวรวิทย์ ชัยสวัสดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เป็นประธาน          เปิดการให้บริการทางการแพทย์และบุคลากรทางด้านสาธารณสุข ด้วยหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี (พอ.สว) โดยการออกให้บริการแก่ประชาชนในพื้นที่ห่างไกลการคมนาคม ที่บ้านผาแดงหลวง หมู่ที่ 14 ตำบลวาวี อำเภอแม่สรวย จังหวัดเชียงราย โดยมี ประชาชนในพื้นที่ ตำบลวาวี และตำบลใกล้เคียง มารับบริการเป็นจำนวนมาก

ซึ่งภายในงาน สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงรายได้ร่วมกับโรงพยาบาลแม่สรวย จัดให้มีบริการตรวจรักษาโรคทั่วไป ตรวจรักษาทางทันตกรรม บริการแพทย์แผนไทย และแพทย์ทางเลือก การจัดนิทรรศการจากหน่วยงานของทางราชการจังหวัดเชียงราย และการออกหน่วยเคลื่อนที่จากส่วนราชการในจังหวัดเชียงรายและอำเภอแม่สรวยพร้อมกันด้วย

รองผู้ว่าราชการ ประธานในพิธี กล่าวด้วยว่า ในโอกาสที่ทุกท่านมาร่วมชุมนุมกันอยู่ ณ ที่นี้ พอ. สว.จังหวัดเชียงรายปฏิบัติงานโดยได้รับความร่วมมือร่วมใจความสามัคคีจากหน่วยงานต่าง ๆ เพื่อสนองพระมหากรุณาธิคุณ และด้วย พระบารมีของทั้งสามพระองค์ทำให้การปฏิบัติงานดำเนินการไปด้วยดีปลอดภัย ซึ่งบังเกิดประโยชน์ พร้อมกันนี้ ยังได้ร่วมกันน้อมรำลึกถึงพระกรุณาธิคุณ จึงขอให้เราร่วมใจกันตั้งปณิธานที่จะดำเนินตามรอยพระยุคลบาท ด้วยการปฏิบัติหน้าที่ที่รับผิดชอบอย่างเต็มกำลังความสามารถ ด้วยความมานะพยายาม และความซื่อสัตย์สุจริตเพื่อประโยชน์สุขของพี่น้องประชาชน ตลอดทั้งพัฒนาและสร้างเสริมการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนผู้อยู่ห่างไกลการคมนาคมอีกด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น