“สังคมดาว ข่าว 25 น.” วันที่ 13 พฤศจิกายน 2563

สร้างสีสันรับฤดูกาลแห่ง การท่องเที่ยว เทศกาลงานบันเทิงต่าง ๆ เริ่มจุดพลุต้อนรับ ที่จบลงไปส่งท้ายฝนต้อนรับลมหนาวกับ เทศกาลฟู้ด แอนด์  มิวสิค ที่จัดขึ้นโดยเจ้าประจำ “หนุ่ย”ทศพล สมบัติใหม่ และที่จะจบลงไปใน คืนที่ 14 พฤศจิกายน  ปิดท้ายรายการ งานเหมันต์นครพิงค์ สร้างความรื่นเริงบันเทิงใจ เป็นปีที่ 16 จัดขึ้นโดย ค่ายสิงห์พัฒนา  สร้างความตื่นตารื่นเริงบันเทิงใจ ตลอดเก้าคืน…..ต้อนรับลมหนาวโชย……..

“หนุ่ย”ทศพล สมบัติใหม่

มาถึงเจ้าเก่าเจ้าประจำผู้บุกเบิก งานอาหารและบันเทิง ที่เริ่มต้นมาสามสิบกว่าปีของ ชมรมภัตตาคารและร้านอาหารเชียงใหม่ ในปีนีที่ท่านประธานชมรมฯ “เฮียต้อม”ชวลิต ฉ่อนเจริญ พร้อมด้วยกรรมการชมรม ฯ กำหนดจัดขึ้นใน เดือนกุมภาพันธ์ 64 สถานที่จะจัดขึ้นที่่  ลานด้านหน้า……เซ็นทรัลเฟส…….

เฮียต้อม-ชวลิต ฉ่อนเจริญ

จังหวะดีน่าจะเปิดตัวให้รู้จักกันใน งานมหกรรมอาหาร สร้างความฮือฮามาตั้งแต่ต้นปีแล้ว กับ Lets Plant Meat เนื้อที่ทำมาจากพืชจากการคิดค้นของ บริษัทนิธิฟู้ดส์ จำกัด ที่ผู้บริหารกรรมการผู้จัดการ สมิต ทวีเลิศนิธิ ที่จะนำอาหารแนวใหม่นี้ สู่ตลาดโลก และวันก่อนได้ไปร่วมเสวนากับ บัญชา ชุมชัยเวทย์ เผยแพร่ภาพทาง ทีวีช่อง 3 เป็นผลิตผลแนวใหม่ที่น่าสนใจ งานที่เชียงใหม่…..ให้หมู่เฮาได้ชิมก่อน……

สมิต ทวีเลิศนิธิ และ บัญชา ชุมชัยเวทย์ ทางช่อง3

วันเปิดตัวอ่ย่างเป็นทางการของ ร้านสราญกรุง ที่เปิดตัวขึ้นในศูนย์ ดีเค.ปาร์ค ด้วยติดภารกิจหน้าที่สำคัญ ว่าที่ ร.ต.วีรเดช นิธิสรกุล ที่ปรึกษาประจำคณะอนุกรรมการด้านส่งเสริม ฯ สำนักเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ไม่มีเวลามาร่วมยินดีกับ ป๋าภราดร มนตรีกุล ณ อยุธยา และคืนวานนี้ได้มา อวยพรย้อนหลัง…..ให้อยู่คู่ถนนบันเทิงตลอดไป…….

ว่าที่ร้อยตรี วีรเดช นิธิสรกุล ยินดีและอวยพร ป๋าภราดร มนตรีกุล ณ อยุธยา และคุณจิ๋มภริยา

เรื่องชองงานบุญเจ้านี้ เหนือใต้ไปหมด  เพิ่งกลับมาจากงานบุญ หลวงพ่อโสธร ได้ร่วมถวาย โลงศพไร้ญาติที่แปดริ้ว  กลับมาถึงเชียงใหม่ได้ไม่กี่วัน “บิ๊กจูน” เชฎฐพงษ์ แสงศรีไชย ในวันมะรืนนี้ ที่ 15 พฤศจิกายน  พร้อมบรรดาญาติมิตรจะไป ทอดผ้าป่าสามัคคี  เที่ยวนี้ขึ้นดอยไปไกล ทอดถวายที่ วัดพระธาตุกองมูเหนือ-แม่ฮ่องสอน เพื่อร่วมสมทบการก่อสร้าง สำนักสงฆ์ และขอขอบคุณที่ยังนึกถึง “เชียงใหม่นิวส์” ที่จะไปมอบผ้าห่ม-ยาสามัญประจำบ้านให้ พี่น้องแม่ลาน้อย  ได้ร่วมสมทบทุนจัดซื้อยา เหมือนเช่นทุก ๆ ปี…..ด้วยจิตเมตตา……

บิ๊กจูน-เชฎฐพงษ์ แสงศรีไชย ไปทำบุญและมอบโลงศพผู้ไร้ญาติ

คงไม่จบลงง่าย ๆ กับ เชื้อไวรัสระบาด ที่จะส่งผลให้ นักท่องเที่ยวหดหาย มองไกลไปข้างหน้าตามสายตา คนเป็นด็อกเตอร์ เคยริเริ่มบุกเบิกจนดังคับเมืองมาแล้วกับธุรกิจ เชียงใหม่นวดแผนโบราณ  มาถึงเหตุการณ์นี้ ยังไม่ถึงทางตัน อีกหนึ่งธุรกิจที่จะเปิดตลาด

“ดร.ย้ง” เชาว์วัจน์ พาณิชย์เสรีวิศิษฐ์ เดือนหน้าที่จะกลับมาเปิดตัว “น้ำแร่ทาวรัส” ที่เป็นสายน้ำแร่จาก ดอยสะเก็ดเชียงใหม่  ที่วางอนาคตไว้ จะขยายกว้างไกล……ไปถึงตลาดเมืองนอก….

“ดร.ย้ง” เชาว์วัจน์ พาณิชย์เสรีวิศิษฐ์

สุขใจในวันวิวาห์……ในงานมงคลสมรสของคู่บ่าวสาว เฉลิมพันธุ์ บุตรตานนท์ บุตรชายของ ด.ต.อินสอน-คนึง บุตรตานนท์ และเจ้าสาว ศศิวิมล จันทร์ปรจักษ์ ธิดาของ กายสิทธิ์-ละมัย จิตรประจักษ์ ได้จัดพิธีสมรสขึ้นที่ บ้านไจยะมงคล  ราชพฤกษ์ พร้อมจัดเลี้ยงอาหารเที่ยงเมื่อวันก่อน โดยมีญาติมิตรพี่น้องของทั้งสองฝ่าย ตลอดถึงมิตรสหายและแขกเหรื่อ มาร่วมอวยพรและแสดงความยินดีกันอย่างมากมาย เมื่อเที่ยงวันที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ทัดดาว

ร่วมแสดงความคิดเห็น