(มีคลิป) สาวโพสต์เตือนภัย แก๊งตบทรัพย์อาละวาด ถนนสาย แม่ริม-แม่แตง ขับรถเบียดขู่เรียกค่าเสียหาย เจ้าของคลิปไม่ยอม โผ๋เข้าทำร้าย ล่าสุดเจ้าตัวเข้าแจ้งความตำรวจ

วันที่ 13 พ.ย.63 รายงานข่าวแจ้งว่า จากกรณีที่ทางสมาชิกผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนถนนสาย แม่ริม-แม่แตง จ.เชียงใหม่ ซึ่งภายในคลิปเป็นเหตุการณ์ที่ได้มีชายคนหนึ่ง อายุประมาณ 30 ต้นๆ สวมเสื้อเชิตแขนยาวลายสก๊อต สีแดง-ดำ กางเกงขายาว รองเท้าผ้าใบ มีปากเสียงทะเลาะกับเจ้าของคลิปที่กำลังบันทึกวีดีโอ แต่แล้วจู่ ๆ ชายคนดังกล่าว ก็โผ๋เข้ามาทำร้ายร่างกาย

โดยทางเจ้าของโพสต์เรื่องราวดังกล่าวระบุข้อความว่า “เตือนระวังภัยกันด้วยนะคะสำหรับคนที่ใช้ถนนเส้น แม่ริม-แม่แตง พวกนี้น่าจะเป็นแก๊งตบทรัพย์นะคะพวกนี้ทำงานเป็นกระบวนการค่ะ น่าจะมากัน 2 คันค่ะ คันแรกเบียดเราให้รถเราเบี่ยงไปชนอีกคันค่ะ มันจะเรียกค่าเสียหายอะไรประมานนี้ค่ะ แต่พี่เราไม่ยอมมันเลยทำร้ายร่างกายพี่เรา แต่พอดีที่พี่ตั้งสติได้หยิบโทรศัพย์ถ่ายคลิปได้ทันค่ะ ตามในคลิปเลยค่ะ #ฝากทุกคนช่วยกันแชร์เยอะ ๆ นะคะ”

โดยในเวลาต่อมา ทางเจ้าของคลิปได้นำเรื่องราวเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาเผลแพร่ลงบนโลดโซเชี่ยล เพื่อเป็นการเตือนภัยสังคม ซึ่งภายหลังพบว่ามีประชาชน และผู้พบเห็นเรื่องราวดังกล่าวบนโซเชียล ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมทั้งวิจารณ์เรื่องเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ อีกทั้งยังทีการแชร์โพสต์ดังกล่าวออกไปกันเป็นจำนวนมาก และบางรายได้มีการเรียกร้องให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องได้เร่งสืบสวนติดตามจับกุมกลุ่มขบวนการเหล่านี้ เพราะอาจจะไปตระเวนก่อเหตุกับประชาชนคนอื่น ๆ อีก จนกลายเป็นภัยและอันตรายต่อสังคมได้ ขณะที่ทางด้านเจ้าของคลิปรายนี้ ล่าสุดได้มีการเดินทางเข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ริม ไว้เป็นหลักฐานแล้ว

ร่วมแสดงความคิดเห็น