จังหวัดเชียงใหม่ คัดเลือกครู 4 ท่าน เข้าพิจารณารับรางวัลรางวัลสมเด็จเจ้าฟ้ามหาจักรี ประจำปี 2564

คณะอนุกรรมการประเมิน ตรวจสอบข้อมูล และคัดเลือกครูผู้สมควรได้รับพระราชทานรางวัลสมเด็จเจ้าฟ้ามหาจักรี จังหวัดเชียงใหม่ คัดเลือกครู 4 ท่าน เพื่อรับการพิจารณาเข้ารับพระราชทานรางวัลรางวัลสมเด็จเจ้าฟ้ามหาจักรี ประจำปี 2564

วันนี้ (13 พ.ย. 63) ที่ ห้องประชุม สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดเชียงใหม่ นายเสริมศักดิ์ พิมพันธ์ดี ประธานคณะอนุกรรมการประเมิน ตรวจสอบข้อมูล และคัดเลือกครูผู้สมควรได้รับพระราชทานรางวัลสมเด็จเจ้าฟ้ามหาจักรี   จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วยคณะกรรมการฯ ร่วมประชุมคัดเลือกครูผู้สมควรได้รับพระราชทานรางวัลสมเด็จเจ้าฟ้ามหาจักรี ของจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อจัดส่งรายชื่อครูที่ผ่านเกณฑ์ให้กับคณะกรรมการคัดเลือกส่วนกลางได้พิจารณา เพื่อเข้ารับพระราชทานรางวัลสมเด็จเจ้าฟ้ามหาจักรี ประจำปี 2564 ต่อไป

ตามที่คณะอนุกรรมการประเมิน ตรวจสอบข้อมูล และคัดเลือกครูผู้สมควรได้รับพระราชทานรางวัลสมเด็จเจ้าฟ้า   มหาจักรี จังหวัดเชียงใหม่ ได้ดำเนินการตรวจสอบข้อมูลความถูกต้องจากการประเมินสถานที่ปฏิบัติงานจริง        และสัมภาษณ์ผู้ที่เกี่ยวข้องกับครูที่ถูกเสนอชื่อเข้ารับรางวัลฯ เมื่อวันที่ 3-6 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ได้มีมติส่งรายชื่อของนางขัติยา ปิยะรังสี ครูโรงเรียนปริ้นส์รอยแยลส์วิทยาลัย ,นางสาวอภิวันท์ จักรคำ ครูวิทยาลัยเทคนิคสารภี    ,นางสายสุณี อินจันทร์ ครูโรงเรียนบ้านสันทรายคองน้อย และนางกุลธิดา วรส ครูโรงเรียนเชียงดาววิทยาคม          รวมจำนวน 4 คน เป็นตัวแทนของจังหวัดเชียงใหม่ เข้ารับการคัดเลือกจากคณะกรรมการกลางอีกครั้ง

ทั้งนี้คณะอนุกรรมการฯ ได้พิจารณาคัดเลือกโดยใช้หลักเกณฑ์ในด้านการเป็นผู้สร้างการเปลี่ยนแปลงในชีวิตลูกศิษย์ ให้ลูกศิษย์มีความเจริญก้าวหน้าประสบความสำเร็จในชีวิต และการเป็นผู้มีคุณูปการต่อการศึกษาที่เป็นแบบอย่างของความสำเร็จในการจัดการเรียนการสอนด้วยความทุ่มเทและเสียสละ นอกจากนี้ยังพิจารณาถึงการเผยแพร่และขยายผลความรู้ที่ได้จากการศึกษาให้เกิดผลต่อชุมชนและสังคมในวงกว้างอีกด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น