(มีคลิป) พ่อบ้านเมืองแพร่ เปลือยกายท่อนล่าง สวม กกน.ตัวเดียว นอนหนาวตายที่ห้างนา

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 14 พฤศจิกายน 2563 พ.ต.ท.ทวีศักดิ์ ตุ้ยบุญมา พนักงานสอบสวน สภ.เมืองแพร่ ได้รับแจ้งว่า มีคนนอนหนาวตายที่ห้างนา หมู่ 3 บ้านหัวฝาย ต.กาญจนา อ.เมืองแพร่ หลังรับแจ้งรายงานให้ พ.ต.อ.นิคมเครือนพรัตน์ รอง ผบก.ภ.จ.แพร่ รรท.ผกก.สภ.เมืองแพร่ ทราบและรุดไปที่เกิดเกตุร่วมกับแพทย์เวร รพ.แพร่ และหน่วยกู้ภัย

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเป็นบริเวณนาหลังฌาปนสถานบ้านหัวฝาย ต.กาญจนา พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อในเวลาต่อมาคือนายอนันต์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 61 ปี ที่อยู่ ม.9 บ้านกาญจนา ต.กาญจนา สภาพศพนอนเสียชีวิตสวม กกน.สีแดงตัวเดียว ไม่ห่มผ้า

จากการให้การของ นางเรียม (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 65 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต ให้การว่า สามีชอบมานอนห้างนา กลางคืนก็จะชอบออกไปหากบ หาเขียด เห็นหน้าสามีล่าสุดเมื่อวานตอนเกี่ยวข้าวเสร็จ ก็กลับบ้านมาในตอนเช้าวันนี้ ตนเองได้มาพร้อมกับหลานชาย เพื่อจะมาเกี่ยวข้าวต่อ เมื่อมาถึงจึงได้ลงมือทำงานเลย ไม่ได้เข้าไปในห้าง แต่เมื่อเกี่ยวข้าวไปได้สักพัก ตนเองจึงเดินไปตบสังกะสีห้างเรียกสามี แต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงให้หลานขึ้นไปเรียก ก็พบว่าสามีเสียชีวิตไปแล้ว

จากการตรวจสอบเบื้องต้น ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้าย และการฆาตกรรม ตำรวจจึงบันทึกสภาพแวดล้อมเป็นหลักฐาน และได้ให้กู้ภัยนำศพออกมาจากห้องนอนห้างนา จากการชันสูตรแพทย์เวร ร.พ.แพร่ สันนิษฐานว่า     น่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 -8 ชั่วโมง และจากการสอบถามญาติทราบว่า ผู้ตายดื่มเหล้าหนักทุกวัน      ประกอบกับชอบนอนสวม กกน. ตัวเดียวนอน เช้านี้อากาศหนาว จึงทำให้เสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งหลังจากชันสูตรพลิกศพแล้ว ทางญาติ ๆ ไม่ติดใจการเสียชีวิต พนักงานสอบสวน  จึงได้มอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศล ตามประเพณีต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น