ผอ.โรงเรียนบ้านขอนซุง อ.เทิง วูบหลับขณะขับรถกลับบ้าน รถเสียหลักพลิกคว่ำข้างทาง คนเจ็บรถพัง

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 15 พ.ย. 63 ร.ต.อ.เชียน กันใจยา รอง สว. (สอบสวน) สภ.เทิง จ.เชียงราย รับแจ้งเหตุ  รถยนต์พลิกคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย จึงร่วมกับผู้ช่วยและแพทย์เวร รพ.เทิง ออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ

จุดเกิดเหตุเป็นถนนสายเชียงราย-เทิง ฝั่งขาเข้า อ.เทิง ใกล้กับ หจก.ชโนดม ซีคอน พื้นที่บ้านใหม่สวนดอก ม.25 ต.งิ้ว อ.เทิง จ.เชียงราย พบรถยนต์โตโยต้า วีโก้ 4 ประตู สีดำ ทะเบียนเชียงราย ด้านหน้ารถมีร่องรอยถูกชนเสียหาย พลิกตะแคงข้าง มีผู้ติดอยู่ด้านในรถ 1 คน ใกล้กันพบขอบปูนข้างทางมีร่องรอยโดนชนอย่างแรงได้รับความเสียหายเช่นกัน จนท.กู้ภัยจากทต.เวียงเทิงต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างนำร่างผู้บาดเจ็บออกมาจากรถคันที่ประสบเหตุ โดยมีกู้ภัย ทต.งิ้ว และสมาคมกู้ชีพกู้ภัยเทิง ช่วยเหลือและอำนวยความสะดวกด้านการจราจร เมื่อนำผู้บาดเจ็บออกมาจากรถ พบว่าผู้บาดเจ็บยังมีสติ ไม่พบบาดแผลภายนอก แต่มีอาการแน่นหน้าอก จึงให้ รพ.เทิง นำตัวผู้บาดเจ็บไปทำการตรวจรักษาต่อไป

จากการสอบสวนทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือนายภัทรพล ปาละโรจนกุล ผอ.โรงเรียนบ้านขอนซุง ต.งิ้ว อ.เทิง กำลังเดินทางกลับมาจากโรงเรียน ซึ่งกำลังมีกิจกรรมลูกเสือ คาดว่าผู้บาดเจ็บคงไม่ได้พักผ่อน และกำลังจะเดินทางกลับไปบ้าน แต่เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุอาจจะเกิดวูบหลับ รถออกนอกเส้นทางไปชนกับขอบปูนที่เป็นทางเข้าบ้าน จนรถเกิดพลิกคว่ำเสียหาย คนขับได้รับบาดเจ็บ และ จนท.ตำรวจ จะสอบสวนผู้บาดเจ็บ และพยานหลักฐานเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น