(มีคลิป) สาวลำพูนเศร้าสลดสูญเสียแม่จากอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชน อยากได้คลิปตอนเกิดเหตุ

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 15 พ.ย.2563ที่บ้านเลขที่ 164 /1 หมู่ 8 ต.อุโมงค์ อ.เมืองลำพูน มีพิธีทำบุญกุศลศพศพ    นางศรีสุดา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 51 ปี ซึ่งประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกับรถตู้คันหรู่ เมื่อวันที่ 11 พ.ย. 2563 เวลา 14.50 น. ที่บริเวณแยกเทคโนบ้านครู และมีกำหนดฌาปนกิจศพในเวลา 13.00 น. วันเดียวกัน ณ สุสานเชตวันหนองหมู

“น้องมิ้น” น.ส.ธนัชพร วัย 30 ปีลูกสาวของ นางศรีสุดา ผู้เสียชีวิตเล่าด้วยน้ำตาต่อผู้สื่อข่าวว่าตามวันเวลาดังกล่าวตอนเช้าแม่ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไปทำกายภาพบำบัดเนื่องจากโรคใบหน้าเบี้ยวที่ รพ.แล้วไปรับหลานชายวัย         1 ขวบ 9 เดือนที่บ้านกองทราย อ.สารภี จ.เชียงใหม่ โดยนำหลานชายนั่งด้านหน้าและใช้ผ้าผูกมัดติดกับเอว         เมื่อขับขี่รถจักรยานยนต์มาถึงสี่แยกไฟแดงเทคโนบ้านครูใกล้ถึงบ้าน ขณะที่ออกรถได้เฉี่ยวชนกับรถยนต์ตู้หรู่     ป้ายแดงคันหนึ่งทำให้รถจักรยานยนต์กระเด็นตกลงไปในร่องน้ำข้างถนน ส่วนแม่ได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิต   ส่วนหลานชายที่ผูกมัดติดกับเอวได้รับบาดเจ็บสาหัส กู้ภัย ฯ นำตัวส่ง รพ.เข้าห้องไอซียู

ส่วนรถตู้คู่กรณีไม่ได้หนีไปไหนรอให้การกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำพูน โดยคนขับให้การว่า นางศรีสุดา     เป็นคนขับขี่รถจักรยานยนต์มาเฉี่ยวชนเอง ทางญาติจึงขอดูกล้องหน้ารถแต่คนขับบอกว่ามีกล้องแต่ไม่มีแมมกล้อง

“น้องมิ้น” น.ส.ธนัชพร เล่าอีกว่าขณะที่นำศพแม่มาตั้งศพบำเพ็ญกุศล ทางคู่กรณีได้ให้เงินช่วยเหลือเยียวยาเพียง 20,000 บาท เท่านั้น ส่วนเงิน พ.ร.บ.คุ้มครอง ฯ จากรถจักรยานยนต์ได้ จำนวน 35,000 บาท ด้านค่ารักษาพยาบาล หลานชาย จำนวน 75,000 บาท จากประกันสุขภาพ 30 บาท ซึ่งขณะนี้หลานชายได้พ้นขีดอันตรายแล้ว

อย่างไรก็ตามขอความกรุณาผู้ที่มีกล้องหน้ารถ ในวันเกิดเหตุซึ่งทราบว่ามีรถยนต์หลายคันจอดติดไฟแดงตลอดจนถึงรถยนต์ที่วิ่งผ่านไปมา คาดว่าอาจมีกล้องหน้ารถได้บันทึกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งนี้ ได้ส่งคลิปบันทึกมาให้ด้วย ติดต่อที่ 064-9639974 (มิ้น)

ร่วมแสดงความคิดเห็น