ผอ. สำนักติดตามและประเมินผลการอาชีวศึกษา เปิดโครงการอบรมครู การพัฒนาระบบแฟ้มสะสมผลงานอิเล็กทรอนิกส์ในยุคดิจิทัลดีสรัปชั่น

16 พฤศจิกายน เรืออากาศโท สมพร ปานดำ ผู้อำนวยการสำนักติดตามและประเมินผลการอาชีวศึกษา รักษาการ    ในตำแหน่งที่ปรึกษาด้านมาตรฐานอาชีวะศึกษาช่างอุตสาหกรรม ประธานเปิด โครงการ ” ก้าวออกจาก Fixed Mindset ไปสู่การคิดแบบ Growth Mindset ผลิกโฉมให้ผู้เรียนอาชีวะศึกษามีความพร้อม มีความสง่างาม เป็นคนดี เป็นคนเก่ง มีคุณภาพ เพื่อที่จะก้าวไปสู่การเป็นคนไทยในศตวรรษที่ 21 สร้างผู้เรียนที่มีความพร้อม เพื่อร่วมขับเคลื่อนประเทศสู่ความทันสมัยและยั่งยืน ”

โดยมีว่าที่พันตรีณรงค์ศักดิ์ นพคุณ กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ การพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษาถือว่าเป็นเรื่องสำคัญมาก ในยุคปัจจุบัน เพื่อให้ครูมีความทันสมัยในยุค Digital Disruption เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจ       ในการพัฒนาระบบ e-portfolio และการจัดการเรียนการสอนแบบ Active Learning โดยดำเนินการอบรมตามหลักสูตรของสถาบันคุรุพัฒนา สำนักเลขาธิการคุรุสภา

ในการนี้มีวิทยากร จำนวน 2 ท่าน คุณสุรีรัตน์ ทักษะวสุ ครูจากวิทยาลัยสารพัดช่างเชียงใหม่ คุณวสุภัทร กูลเมือง    ครูจากวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีศูนย์ศิลปาชีพบางไทร และมีครูผู้เข้าร่วมอบรมกว่า 50 คน ระหว่างวันที่         16 – 18 พฤศจิกายน 2563 ณ ห้องเรียนรู้ Construction 511 อาคาร 5 วิทยาลัยการอาชีพเถิน

ร่วมแสดงความคิดเห็น