(มีคลิป) เก๋งหลุดโค้งหมุนกลางถนน ชนกระบะและรถจักรยานยนต์ บาดเจ็บรวม 4 ราย

เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 17 พฤศจิกายน 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขลางค์นคร อ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถชนกันหลายคัน บริเวณโค้งหน้าโรงเรียนศึกษาสงเคราะห์จิตต์อารีย์ ต.พระบาท อ.เมืองลำปาง มีผู้บาดเจ็บ จึงประสานร้อยเวรสอบสวน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยอัมรินทร์ เข้าตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ

ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้าซิตี้ สีขาว ทะเบียนลำปาง จอดขวางอยู่กลางถนน สภาพรถกระจกแตกและพังเสียหายรอบคัน ป้ายทะเบียนหลุด โดยมีคนขับรถเป็นชายอายุ ทราบชื่อต่อมาคือนายณัฐพงษ์ (นามสกุล)        อายุ 27 ปี และเพื่อนสาวนั่งโดยสารมาด้วย ทั้งสองคนได้รับบาดเจ็บฟกช้ำ และถลอกตามร่างกาย ส่วนอีกคันเป็นรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออิซูซุ สีน้ำตาล คนขับรถเป็นชายได้รับบาดเจ็บที่หน้าอก เนื่องจากถูกแรงกระแทก เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล ทราบชื่อต่อมา คือนายประยูร (นามสกุล) อายุ 41 ปี ชาวบ้านปงแน่น ต.บ้านบอม อ.แม่ทะ จ.ลำปาง นอกจากนั้นยังมีรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ ทะเบียนลำปาง ที่ขี่ตามหลังมาอีกคันถูกชนไปด้วย ทำให้คนขับขี่ได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน โดยผู้ขับขี่คือ น.ส.ขวัญฤทัย (นามสกุล) อายุ 16 ปี ชาว ต.แม่ทะ อ.แม่ทะ บาดเจ็บบริเวณขาซ้าย เจ้าหน้าที่ได้นำส่งโรงพยาบาลลำปางเช่นกัน

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า บริเวณจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้ง โดยรถยนต์เก๋งได้ขับมา และเกิดเสียหลักหลุดโค้งทำให้รถหมุนกลางถนน ซึ่งรถยนต์กระบะได้ขับสวนมาประสบเหตุโดนชนด้วย ได้หักหลบพุ่งเข้าชนกับกำแพงข้างทาง ส่วนรถจักรยานยนต์ขับตามรถกระบะได้โดนลูกหลง จนแฉลบล้มเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บรวม 4 คนดังกล่าว อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนหาสาเหตุอย่างละเอียดต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น