(มีคลิป) ว่อนโลกโชเชียลเมืองแพร่แชร์กระหน่ำ ป้าหัวร้อน ถือพร้าบุก อบต.ถามหานายกฟันธงที่ประดับในสถานที่

ผู้สื่อข่าวรายงานมาจาก จ.แพร่ว่าโลกโชเชียลในจังหวัดแพร่ ต่างร้อนระอุ ไปทั่วเมื่อมีการแชร์คลิปป้าหัวร้อนบุกศูนย์ดำรงธรรม อบต.แห่งหนึ่งในเขต อ.สูงเม่น จ.แพร่ โดยเหตุการณ์เรื่องราวนี้เกิดขึ้นในช่วงเช้าวันที่ 17 พฤศจิกายน 2563 เวลา ช่วงการทำงานของ เจ้าหน้าใน อบต.แห่งหนึ่งในเขต อ.สูงเม่น จ.แพร่ กำลังทำงานต้องวิ่งหนีกันวุ่น    เมื่อเมื่อ ได้หญิงวัยกลางคนคนหนึ่ง ขับขี่รถ จยย. เข้ามาในสำนักงาน อบต.

โดยหญิงวัยกลางคนมีท่าทางโกรธเกรี้ยวไม่พอใจ พร้อมกับถือพร้าด้ามเขื่อง ถามหานายก อบต. ปลัด อบต.แห่งนั้นพร้อมกับบ่นไม่พอใจในการบริหารงานของ นายกอบต.ปลัด อบต.และให้ของลับ ต่างๆนานา โดยเจ้าหน้าที่ อบต. แห่งนั้นได้หลบกันในสำนักงานไม่มีใครกล้าออกมาตอแยแต่อย่างใด

จากนั้นป้าหัวร้อน หันกลับ เห็นธงที่ปักอยู่ใน อบต.แห่งนั้น จึงใช้พร้าฟันธงล้มธง และใช้พร้าฟันซ้ำ สุดที่เจ้าหน้าที่  ในสำนักงานอบต.แห่งนั้นจะออกมาห้ามปรามได้หวั่นโดนลูกหลง รวมทั้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจที่จะเข้าทำการจับกุม      คงหวาดกลัวที่ถูกป้าหัวหัวร้อนฟัน หลังจากที่ป้าหัวร้อน ได้อาละวาดฟันธงกลุ่มประเทศอาเซียนหนำใจ ได้ขับขี่รถจยย.ออกไปจาก อบต.แห่งนั้น โดยไม่มีใครกล้าติดตามไป

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น