ชาวบ้านพบรถ จยย. ของชาวบ้าน อ.ลอง โดนลักไปจอดไว้ข้างทางที่ อ.เมืองแพร่ 2 วัน 2 คืน

เหตุการณ์พบรถ จยย. ไปจอดข้างทางไว้เป็นเวลา 2 วัน เหตุเกิดขึ้นเมื่อเวลา 10.20 น.วันที่ 18 พฤศจิกายน 2563 ขณะที่นายสุดสาคร สายาจักร อายุ 49 ปี ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 3 ต.กาญจนา อ.เมืองแพร่ ออกตรวจในเขตบริการหมู่บ้าน ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบรถ จยย.ไม่ทราบว่าเป็นของใครจอดไว้บริเวณถนนทุ่งนา หมู่ 3 ขอให้ไปทำการ       ตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้ง จึงแจ้งไปยัง ด.ต.ดำเนิน มณีกาศ สายตรวจตำบลนาจักร่วมตรวจสอบ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถ จยย. ฮฮนด้าเวพ สีขาว ชมพู ทะเบียนแพร่ สภาพรถล๊อคกุญแจคอ จากนั้น        ด.ต.ดำเนิน มณีกาศ สายตรวจตำบลนาจักรได้ถ่ายรูปเป็นหลักฐาน และประสานผู้บังคับบัญชาทราบ และได้ทำการยกรถขึ้นรถนำไปเก็บไว้ที่บ้าน นายสุดสาคร สายาจักร และได้ทำการตรวจสอบหมายเลขทะเบียน รถ จยย. พบว่าเป็นรถของ นางสุภาพรณ์ (นามสกุล) ที่อยู่ หมู่ 5 ต.ห้วยอ้อ อ.ลอง จ.แพร่ จึงแจ้งไปยัง สภ.ลอง เพื่อดำเนินการติดต่อเจ้าของ

ต่อมา พ.ต.ท.สนิท นาระกันทา สวป.สภ.ลอง ได้รับรายงาน และได้ทราบว่า นางสุภาภรณ์ อยู่ในหมู่บ้านเดียวกันจึงแจ้งให้ทราบ และให้เจ้าตัวนำหลักรถ จยย.เพื่อนำไปขอรับคืน โดยนางสุภาภรณ์ ได้ประสานไปยัง นายสุดสาคร      สายาจักร ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 ค.กาญจนาว่า รถ จยย.ได้ถูกลักไปเป็นเวลา 2 วันยังไม่ได้แจ้งความรถหาย ดีใจมากที่ได้รถคืน ขอขอบคุณผู้ใหญ่สุดสาคร อีกครั้ง กำลังเดินทางและนำหลักฐานมาขอรับรถคืน

ร่วมแสดงความคิดเห็น