(มีคลิป) นายอำเภอเกาะคาสั่งการ จนท.ฝ่ายปกครองออกตรวจยาเสพติดในพื้นที่ ผลจับกุมผู้ขายได้ 1 รายพร้อมยาบ้า และผู้เสพอีก 3 รายส่งตัวเข้าบำบัด

เมื่อวันที่ 18 พ.ย. 63 นายธนารัฐ สายเทพ นายอำเภอเกาะคา ร่วมกับ พ.ต.อ.กฤษฎา พงษ์สุวรรณ ผกก.สภ.เกาะคา มอบหมายให้นายรณรงค์ พงษ์สวัสดิ์ ปลัดฝ่ายความมั่นคง สนธิกำลัง สมาชิก อส.อ.เกาะคา ที่ 3 และ จนท.ตำรวจ เข้าจู่โจมตรวจค้นเป้าหมาย การแพร่ระบาดยาเสพติดในพื้นที่ บ้านนาแก้วตะวันออก หมู่ที่ 3 ต.นาแส่ง อ.เกาะคา จ.ลำปาง ตามที่ได้รับจากแหล่งข่าวในพื้นที่

จากการตรวจค้นเป้าหมายจำนวน 4 ราย พบว่า ผลตรวจปัสสาวะมีสารเสพติด จำนวน 3 ราย ส่วนรายที่ 4                 พบกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด โดยพลเมืองได้แจ้งว่าที่บ้าน หมู่ 3 ต.นาแส่ง อ.เกาะคา ว่ามีกลุ่มวัยรุ่นเข้ามามั่วสุมโดยขี่รถจักรยานยนต์เข้าออกอยู่เป็นประจำ และยังมีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติด ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองจึงได้นำกำลังเข้าตรวจสอบ พบนายเตี้ยม (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 55 ปี เป็นเจ้าของบ้าน เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าตรวจค้น กระทั่งพบของกลางยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในขวดพลาสติกในกระถางดอกไม้หน้าบ้าน จำนวน 150 เม็ด โดยนายเตี้ยมยอมรับว่าเป็นของตนเอง จึงได้ยึดของกลางทั้งหมดไว้นำส่งพนักงานสอนสวน สภ.เกาะคา ทำการสอบสวนขยายผลและดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนของผู้เสพ 3 ราย อำเภอเกาะคานำส่งเข้าศูนย์คัดกรอง รพ.เกาะคา         เพื่อเข้ารับการบำบัดรักษาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น