รถกระบะเสียหลักพุ่งข้ามเลน กวาดรถ จ.ย.ย.หน้าตลาดทุ่งโห้งนับ 10 คัน มีผู้บาดเจ็บหลายราย

เมื่อเวลา 06.50 น. พ.ต.ท.สงกรานต์ กองอินทร์ สว.(สอบสวน) สภ.เทิง จ.เชียงราย รับแจ้งเหตุรถกระบะเสียหลักพุ่งข้ามเลนชนรถ จ.ย.ย.นับ 10 คัน และมีคนได้รับบาดเจ็บหลายราย ที่หน้าตลาดบ้านทุ่งโฮ้ง ม.5 ต.เวียง อ.เทิง จึงออกตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับแพทย์เวร รพ.เทิง และสมาคมกู้ชีพกู้ภัยเทิง

จุดเกิดเหตุเป็นถนน R3a สายเทิง-เชียงของ ฝั่งขาเข้า อ.เทิง หน้าตลาดเช้าบ้านทุ่งโห้ง ม.5 ต.เวียง อ.เทิง เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบว่ามีรถ จ.ย.ย.ของพ่อค้าแม่ค้าและคนที่มาจับจ่ายซื้อของที่ตลาดทุ่งโห้ง และจอดไว้ข้างทางหน้าตลาด ถูกชนล้มนับ 10 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายตราย บางรายก็ได้รับการช่วยเหลือนำส่ง รพ.เทิง ไปก่อนที่เจ้าหน้าที่จะไปถึงแล้ว

ใกล้กันพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็กซ์ สีขาว ทะเบียน ผต 2176 เชียงราย ซึ่งเป็นคันก่อเหตุล้มพลิกตะแคงอยู่ข้างขวา มีร่องรอยการชนหลายจุด คนขับติดอยู่ด้านในรถ อาสากู้ภัยเทิงต้องช่วยกันนำร่างคนขับออกมาจากรถและนำส่ง รพ.เทิง

จากการสอบถามผู้อยู่ในจุดเกิดเหตุเบื้องต้นทราบว่า รถกระบะคันก่อเหตุ ขับมาจากทาง อ.เทิง มุ่งหน้าไปทาง อ.เชียงของ แต่พอมาถึงจุดเกิดเหตุ รถเกิดเสียหลักพุ่งข้ามเลนมาชนรถและคนที่อยู่หน้าตลาด มีทรัพย์สินได้รับความเสียหายจำนวนมาก

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังรวบรวมรายชื่อคนบาดเจ็บ ทรัพย์สินที่เสียหาย ข้อมูลผู้ก่อเหตุ และสาเหตุของอุบัติเหตุเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป รายละเอียดเชิงลึกผู้สื่อข่าวจะติดตามมานำเสนอต่อไป

 

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น