(เพิ่มเติม) เหตุแม่ค้าอาหารทะเลวูบหลับ ขับกระบะพุ่งเข้าตลาด ชนรถเสียหายเกือบ 20 คัน บาดเจ็บรวม 11 คน

เมื่อวันที่ 21 พ.ย. 63 จากกรณีที่รถกระบะพุ่งชนรถ คน และร้านค้าแผงลอย หน้าตลาดบ้านทุ่งโห้ง พื้นที่บ้านทุ่งโห้งเหนือ ม.22 ต.เวียง อ.เทิง จ.เชียงราย ส่งผลให้มีทรัพย์สินเสียหาย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมากนั้น

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ดำเนินการสอบสวนเพิ่มเติม ได้ข้อมูลว่า มี น.ส.กัญญาภัค (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี           ที่อยู่ ม.4 ต.ต้า อ.ขุนตาล จ.เชียงราย เป็นผู้ขับขี่รถกระบะอีซูซุ ดีแม็กซ์ สีขาว ทะเบียนเชียงราย ซึ่งเป็นคันก่อเหตุ จากการสอบถามทราบว่า น.ส.กัญญาภัค ได้ไปซื้ออาหารทะเลสดมาจากตลาดใน อ.เทิง เพื่อจะนำมาขายที่ตลาดสดในหมู่บ้านต้า และกำลังจะเดินทางกลับบ้าน แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ คนขับเกิดวูบหลับ จนรถเสียหลักไปชนรถ           และคนที่อยู่หน้าตลาด ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บจำนวนมาก คาดว่าคนขับอาจจะพักผ่อนน้อย เพราะต้องหลับดึก ตื่นเช้าเพื่อไปขายของ จนเป็นเหตุให้อ่อนเพลีย และวูบหลับ

ส่วนผู้บาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้ นอกจากคนขับขี่รถคันก่อเหตุแล้ว ยังมีพ่อค้าแม่ค้า และคนที่มาจ่ายตลาดได้รับบาดเจ็บอีก 10 คน ได้แก่

  1. นางจันทร์สวย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 57 ปี
  2. นางรส (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 52 ปี
  3. นายอินคำ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 57 ปี
  4. นายเหลา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 78 ปี
  5. นางดวงงา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 70 ปี
  6. นายซ้อน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 85 ปี
  7. นางยอดเยี่ยม (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 61 ปี
  8. น.ส.สมนึก (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 58 ปี
  9. นายอิ่น (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 58 ปี
  10. นางจำเนียร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 56 ปี

ในจำนวนนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 3 ราย โชคดีที่ไม่มีผู้เสียชีวิต

ในส่วนของทรัพย์สินที่ได้รับความเสียหายจากอุบัติเหตุครั้งนี้ มีรถจักรยานยนต์ 15 คัน รถจักรยาน 2 คัน และรถยนต์ 2 คัน แต่มีเจ้าของรถมาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพียง 7 คัน ส่วนที่เหลือคาดว่าจะเสียหายเล็กน้อย จึงขับขี่กลับบ้านไปแล้ว ในส่วนของคดี จนท.ตำรวจ จะรอผลการตรวจวัดแอลกอฮอล์จากโรงพยาบาล และจะไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง ตลอดจนสอบสวนพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น