“สังคมดาว ข่าว 25 น.” วันที่ 27 พฤศจิกายน 2563

พอโล่งอกเบาใจไปได้บ้าง โรคโควิดระบาด แต่เราต้องไม่ประมาท การ์ดอย่าตก เพราะมันเป็นภัยเราที่เรา ไม่เห็นตัวตน จากสถิติหนึ่งปีที่เราต่อสู้กับ โรคร้ายโควิด ไทยเราได้การยอมรับว่ามี มาตรการป้องกันดีเยี่ยม พวกเราประชาชนคนไทย ร่วมมือกันต่อไป……ไทยแลนด์ต้องผาสุข……..

งานรื่นเริงบันเทิงใจให้พี่น้องมีความสุข ส่งท้ายปีเก่า-ต้อนรับปีใหม่ ยังจัดให้พี่น้องได้สนุก คลายทุกข์-คลายเครียด ที่เชียงใหม่ยังมีเหมือนเดิม งานฤดูหนาว-งานโอทอปของดีเมืองเชียงใหม่  กำหนดจัดไว้ใน วันที่ 30 ธันวาคม 63  สนุกบันเทิงกันข้ามปีไปถึง วันที่ 10 มกราคม 64 งานจัดขึ้นมานี้สถานที่เดิม หลังศาลากลาง…..ตรงข้ามสนามกีฬา 700 ปี……

งานฤดูหนาวเชียงใหม่ มอบความสุขให้พี่น้อง 30ธค.63 – 10มค.64

ปลายปีบรรยากาศเริ่มแฮบปี้ สถานบันเทิงเริงรมย์ เริ่มมีสีสันต้อนรับกลับมาคึกคัก ต้อนรับลมหนาว หลังจากหยุดไปยาวหลายเดือน เรื่องบันเทิง กลับคืนสู่วงการอีกครั้ง “ป๋าปึ้ด” บรรดิษฐ์ คมศาสตรา ได้ฤกษ์ขยับตัวเปิด       ร้านฮักดอนจั่น กำหนดฤกษ์ไว้ใน วันที่ 12 ธันวาคม  จะเป็นคืนรวมพลคนดนตรีในนาม วงนาครเกษม ที่ศิลปินรุ่นเกจิพร้อมหน้าที่รู้จักกันดี กำธร พาวเวอร์แบนด์ ชิด ดิอังเคิ้ล สาโรช 4+1 “ป๋าหน่อย” ชำนาญ ชะอุ่มงาม ต๋อย เดอะชาโดว์  และอีกหลาย ๆ ท่านจะมาร่วมกัน เปิดกรุเพลงเก่า…..ยุคซิกตี้-เซเว่นตี้-เอทตี้…….

หน่อย อังเคิ้ล – ชำนาญ ชะอุ่มงาม ร่วมผองเพื่อนเปิดร้านฮัก 12 ธันวาคม

แหล่งที่ตรงนั้น ร้านฮักดอนจั่น จะเปิดกรุกันกับ เพลงเทศเก่า ๆ แต่สำหรับที่นี่มุมนี้ ร้านสราญกรุง-ดีเค ปาร์ค จะให้ความสุขใจกับ เพลงไทยย้อนยุค ที่คนเป็นเจ้าของร้านบริหาร ป๋าภราดร มนตรีกุล ณ อยุธยา เจรจากับศิลปินคนรักชอบพอกัน “เล็ก”ธานินทร์ อินทรเทพ และรุ่นใหญ่ดาวค้างฟ้า รวงทอง ทองลั่นทม จะมาให้ความสุขกับเสียงเพลงร่วมกับ แฟนพันธุ์แท้ จะมีคิวเดินทางมาเมื่อไหร่ โปรดตามข่าวใหญ่……จากคอลัมน์นี้……

รวงทอง ทองลั่นทม

อีกหลาย ๆ บันเทิงเชียงใหม่เติมผงชูรส ในงานด้านบันเทิง ประเดิมกันตั้งแต่ วันที่ 3 ธันวาคม กับแหล่งบันเทิงที่ไม่มีเพลงใหม่ ไวท์เฮ้าส์ ที่จัดมาให้ระลึกถึงเพลงเก่ากับ พลพล พลกองเส็ง ที่หนุ่มใหญ่เจ้าของร้านบริหาร “อ้วน” นภพงศ์ ศิริบุญยเวช  ที่จัดศิลปินรุ่นนี้มาพบแฟน ๆ และมาทุกครั้ง……ที่ยืนแทบจะไม่มี…….

พลพล พลกองเส็ง

คนน้ำหมึกรุ่นอาวุโสของวงการ “หนานโฮ๊ะ” ณรงค์เดช นิยมไทย ที่เสมือนเป็นครูสอนจับปากกาเขียนข่าวให้แก่ “ทัดดาว” ตั้งแต่สมัยปี 20 นสพ.ระมิงค์ มาวันนี้ที่เป็นไปตามสังขารครูได้ ล้มป่วยรักษาตัว-ด้วยเส้นโลหิตตีบตัน นอนพักรักษาตัวแต่เชื่อว่า คนแกร่งหัวใจแข็งซะอย่าง…..อีกไม่นานก็หาย……

หนานโฮ๊ะ-ณรงค์เดช นิยมไทย สื่ออาวุโสที่ล้มป่วยพักรักษาตัวขณะนี้

“เชียงใหม่นิวส์” เรายังเป็นที่พึ่งของ ผู้เดือดร้อน-ไม่ได้รับความเป็นธรรม และเมื่อสายของวานนี้ สองล่ามคนไทย ได้นำเอานักธุรกิจชาวจีน นายเชา เจียง มายื่นหนังสือร้องทุกข์ที่บุตรชาย 4 ขวบ น้องพร้อม เจียง ได้ถูกมารดาที่จดทะเบียนสมรสตามกฎหมาย พิชชานันท์ หลุกแก้ว  ที่มีบ้านพักอยู่ อำเภอแม่ริม นำลูกชายไปครอบครองทั้งที่ ศาลตัดสิน ให้บุตรชายอยู่กับแม่ได้ จันทร์ถึงพฤหัสบดี และให้อยู่กับบิดา ศุกร์ถึงอาทิตย์ และผู้เป็นพ่อจะดูแลส่งเสียเลี้ยงดู เดือนละหนึ่งแสนบาท จนกว่าบุตรชายจะบรรลุ นิติภาวะ ซึ่งจะเป็นเงินเลี้ยงดูรับผิดชอบ 21.6 ล้านบาท ซึ่งฝ่ายชายก็ยอมรับ ปฎิบัติตาม แต่ว่าฝ่ายมารดาละเมิดคำสั่งศาล เก็บตัวบุตรชายไว้  ไม่ให้ออกมาพบและ ให้พ่อดูแล และไม่รู้ว่ามารดาเก็บตัวบุตรชาย ไปไว้ที่ไหน จึงตัดสินใจมาร้องทุกข์และขอความเป็นธรรม จึงได้มาพึ่ง….เชียงใหม่นิวส์……..

มร.เชา เจียง และบุตรชายวัย4ขวบ รักและผูกพันกันมาก
มร.เชา เจียง ได้มายื่นหนังสือร้องทุกข์เรื่องบุตรชายถูกพลัดพราก ละเมิดคำสั่งศาล ได้มาพึ่งเชียงใหม่นิวส์

จอแก้วช่อสะอาด……..

ช่อง 3 รับรางวัล “ช่อสะอาด” อย่างภาคภูมิ!! ในงาน “NACC Awards 2020”
​สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 นำโดย นายชาคริต ดิเรกวัฒนชัย รองกรรมการผู้อำนวยการสำนักกิจการองค์กร บริษัท บีอีซี เวิลด์ จํากัด (มหาชน) เป็นผู้แทนสถานีฯ รับมอบโล่เกียรติยศ “รางวัลช่อสะอาด สาขารายการโทรทัศน์ ประจำปี 2563” ในฐานะเป็นผู้เผยแพร่รายการโทรทัศน์ ในงาน “NACC Awards 2020” เนื่องในโอกาสครบรอบ    21 ปี สำนักงาน ป.ป.ช. นอกจากนี้ยังมีผู้แทนจากบริษัทผลิตรายการโทรทัศน์อีกหลายหน่วยงาน เข้าร่วมรับรางวัลโล่เกียรติยศ จากพลตำรวจเอกวัชรพล ประสารราชกิจ ประธานกรรมการ ป.ป.ช. ในวันพุธที่ 18 พฤศจิกายน 2563         ที่ผ่านมา ณ สำนักงาน ป.ป.ช. (สนามบินน้ำ)

เพื่อเป็นการสร้างขวัญกำลังใจ และยกย่องบุคคล กลุ่มบุคคล หรือหน่วยงานที่มีส่วนสนับสนุนหรือส่งเสริมในการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ด้วยการสร้างสรรค์ผลงานด้านสื่อที่มีเนื้อหาในการปลูกฝังและส่งเสริมคุณธรรม ตลอดจนป้องกันและปราบปรามการทุจริต โดยผลงานจากบริษัทผู้ผลิตรายการโทรทัศน์ ไม่ว่าจะเป็นผลงานละคร หรือผลงานรายการวาไรตี้ที่ได้รับรางวัลเกียรติยศ “รางวัลช่อสะอาด” ได้แก่ บริษัท รักละคร จำกัด จากละครเรื่อง “แก้วกลางดง” โดยมีผู้จัดคนเก่ง “อาร์ต-พลังธรรม กล่อมทองสุข” เป็นผู้รับมอบ ตามด้วย บริษัท เมคเกอร์ วาย จำกัด จากละคร “เขาวานให้หนูเป็นสายลับ” และละครน้ำดีที่ผลิตจาก บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด เรื่อง “หลวงตามหาชน” ตอน ฉลาดแกมโกง โดยมี “คุณภัทรภร วรรณภิญโญ” เป็นผู้รับมอบ พร้อมด้วย บริษัท โพลีพลัส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ที่ผลิตรายการวาไรตี้ช่วงเย็นวันเสาร์ ตลาดสดพระราม 4 ในตอน รัศมีแข: หัดขายยำสมุนไพรผัก 13 ชนิด อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี และตอน ปิ่นโต อองตวน: หัดขายแซนวิช อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี

ขอแสดงความยินดีกับสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 และบริษัทที่ได้คว้า “รางวัลช่อสะอาด สาขารายการโทรทัศน์ ประจำปี 2563” ในงาน “NACC Awards 2020” ไปอย่างสง่างาม และช่อง 3 ตั้งใจว่าจะเผยแพร่รายการโทรทัศน์ที่มีคุณภาพและส่งเสริมในการป้องกันและปราบปรามการทุจริตตลอดไป แฟน ๆ สามารถติดตามผลงานช่อง 3 ได้ทางช่อง 3 กด 33

ทัดดาว

ร่วมแสดงความคิดเห็น