กีฬาครอบครัวสัมพันธ์ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลตำบลอุโมงค์

เทศบาลตำบลอุโมงค์ อำเภอเมืองลำพูน จังหวัดลำพูน จัดโครงการกีฬาครอบครัวสัมพันธ์ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลตำบลอุโมงค์ ให้ผู้ปกครอง เด็กนักเรียนได้แสดงออกทางนันทนาการและกีฬาอย่างเต็มความสามารถ พร้อมรับประสบการณ์ตรง สร้างความสัมพันธ์ไมตรีระหว่างผู้ปกครอง เด็กนักเรียน และครู

วันนี้ ( 27 พฤศจิกายน 2563 ) เวลา 09.00 น.ที่ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลตำบลอุโมงค์ นายสุรินทร์ พรหมพนัส ปลัดเทศบาล ปฏิบัติหน้าที่ นายกเทศมนตรีตำบลอุโมงค์ มอบหมายให้นางจันทร์เพ็ญ สุทธิจิระพันธ์ รองปลัดเทศบาล รักษาราชการแทนปลัดเทศบาล เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการกีฬาครอบครัวสัมพันธ์ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลตำบลอุโมงค์ ประจำปี 2563 มีนางสาวบรรณฑรวรรณ คำจิแจ่ม ผู้อำนวยการกองศึกษา กล่าวรายงานวัตถุการจัดโครงการฯ โดยการจัดกิจกรรมในครั้งนี้มีสมาชิกสภาเทศบาล หัวหน้าส่วนราชการ ผู้บริหารสถานศึกษา ผู้ปกครอง นักเรียน และคณะครู เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 120 คน โดยแบ่งออกเป็น 3 กลุ่มสี ได้แก่ สีฟ้า สีเหลือง และสีม่วง มีประเภทกีฬาที่ทำการแข่งขันรวม 10 ชนิด

สำหรับโครงการดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อ สร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างครู เด็กนักเรียน ผู้ปกครอง ที่มีความสำคัญต่อการเรียนรู้การดำเนินชีวิต และการพัฒนาระดับพัฒนาการของเด็ก ให้เด็กกล้าแสดงออกในทางที่ดีและถูกต้อง ได้รู้จักการแบ่งปัน การช่วยเหลือซึ่งกันและกันด้วยความรักสามัคคี การพัฒนาเด็กให้เต็มศักยภาพซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นเนื่องจากเด็กในวัยเตรียมอนุบาลเป็นวัยที่อยากรู้ อยากเห็นและจำเป็นต้องได้รับประสบการณ์จริงโดยเฉพาะได้รับการเตรียมความพร้อมเพื่อพัฒนาตนเองต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น