(มีคลิป) ยิงดับ 2 ศพ มือปืนโหด หลังนั่งกินเหล้ากันพูดไม่เข้าหู ชักปืนยิงแสกหน้า อีกรายโดนยิงเข้ากลางหลังกับท้ายทอยดับตาม ก่อนหลบหนีลอยนวล ตร.เร่งตามล่าตัว

เมื่อช่วงกลางดึกเวลาประมาณ 02.00 น. ของวันที่ 28 พ.ย.63 ทางด้าน ร.ต.อ.วรบุตร ภิญโญ รอง.สว (สอบสวน) สภ.แม่โจ้ จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ภายในร้านขายของชำไม่มีเลขที่ ตั้งอยู่ในพื้นที่ ม.10 ต.หนองหาร อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ภายหลังทราบเรื่องจึงประสานทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่แพทย์นิติเวช เข้าร่วมทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกัน ซึ่งเมื่อไปถึงพบบริเวณด้านหน้าร้านดังกล่าว พบร่างของผู้เสียชีวิตเป็นชาย 2 ราย โดยรายแรก สวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน กางเกงยีนส์สีดำ และสวมกระเป๋าสะพายคาดบ่าสีดำ นอนหงายอยู่สภาพถูกยิงเข้าที่บริเวณศีรษะด้านหน้า มีเลือดไหลนองพื้น ส่วนอีกรายเป็นชายสวมเสื้อยืดสีขาว สภาพศพนอนคว่ำหน้า ถูกยิงเข้าที่บริเวณกลางหลัง และท้ายทอย โดยใกล้กันนั้นมีโต๊ะ และม้านั่งไม้อัด ที่ด้านบนพบมีแก้ว และขวดสุราวางอยู่ และใกล้กันกับศพของผู้เสียชีวิต พบหัวกระสุนตะกั่วตกอยู่ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบ และเก็บข้อมูลในที่เกิดเหตุทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งได้ให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยทำการเคลื่อนย้ายศพออกจากที่เกิดเหตุ

ทั้งนี้จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตคือ นายแลงใหม่ (ไม่มีนามสกุล) อายุ 34 ปี เป็นชาวไทใหญ่ ซึ่งมีอาชีพเป็นคนงานรับจ้าง และพักอาศัยอยู่แถว ๆ พื้นที่ดังกล่าว และอีกรายคือ นายประเสริฐ (สงวนนามสกุล) อายุ 64 ปี ที่อยู่ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุรายนี้นั้น ทราบว่าเป็นชายไทยอายุประมาณ 40 ปี ซึ่งรู้จักกันกับผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ที่ก่อนหน้านี้นั้นได้มานั่งดื่มสุราด้วยกัน โดยหลังเกิดเหตุคนร้ายได้หลบหนีไป พร้อมกับอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุดังกล่าว

ทั้งนี้มีพยานในที่เกิดเหตุเล่าว่า ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย และผู้ก่อเหตุนั้นได้มานั่งดื่มสุราด้วยกันตั้งแต่ช่วงค่ำ โดยระหว่างนั่งดื่มกินสุรากันนั้นก็มีการพูดจากัน จนกระทั่งต่อมาผู้เสียชีวิตชาวไทใหญ่ และผู้ก่อเหตุก็มีอาการเมามาย และเริ่มมีปากเสียงกันดังขึ้น จนทำให้เกิดการทะเลาะกัน จากนั้นผู้ก่อเหตุได้บันดาลโทสะ ชักอาวุธปืนที่ติดตัวมายิงใส่ นายแลงใหม่ (ไม่มีนามสกุล) เข้าแสกหน้าอย่างจังจนล้มกองกับพื้นที่ และอีกรายได้พยายามรีบวิ่งหนี จึงถูกยิงเข้าที่กลางหลังและท้ายทอย ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะวิ่งหลบหนีไปทันที

อย่างไรก็ตาม ในเบื้องต้นทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เร่งดำเนินการสืบสวนติดตามจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุรายนี้แล้ว ซึ่งเบื้องต้นทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้วว่าเป็นใคร และอาศัยอยู่ที่ไหน แต่ทางเจ้าหน้าที่พบว่าคนร้ายนั้นได้หลบหนีไปแล้ว โดยขณะนี้กำลังเร่งสืบสวนแหล่งกบดานของคนร้าย เพื่อที่จะนำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าทำการจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น