คืบหน้ายิงโหด 2 ศพ พื้นที่ สภ.แม่โจ้ ทราบมือปืนแล้วเป็นใคร ชุดสืบออกไล่ล่า

ข่าวคืบหน้าจากกรณีเมื่อวันนี้ 28 พ.ย. 2563 เวลา 00.10 น. สภ.แม่โจ้ ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันตายมีผู้เสียชีวิต ที่ร้านขายของชำ ไม่มีเลขที่ ม.10 ต.หนองหาร อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ต่อมา พ.ต.อ.ณฐภณ แก้วกำเนิด ผกก.สภ.แม่โจ้, พ.ต.ท.พงษ์ศํกดิ์ เรือนแก้ว รอง ผกก. (สอบสวน) , พ.ต.ท.เอกภณ คณุญาพงศ์ รอง ผกก.สส., พ.ต.ท.เบน วงศ์เครือ รอง ผกก.ป., พ.ต.ท.กฤตภาส ธนวัฒนันทกุล สวป., พ.ต.ต.พชร ตั้งพชรกุล สว.สส., ร.ต.อ.กรเชษฐ์ ซื่อสัตย์ รอง สวป., ร.ต.อ.เชิดชู ศรีจอมแปง รอง สวป. (ปฏิบัติหน้าที่ รองสว.สส.), ร.ต.อ.วรบุตร ภิญโญ รอง สว. (สอบสวน)  พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่โจ้ ได้ร่วมกันไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ

พบผู้เสียชีวิต จำนวน 2 ราย คือ นายประเสริฐ (สงวนนามสกุล) อายุ 64 ปี ที่อยู่ ถ.ราชนิกูล ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา มีบาดแผลถูกยิงบริเวณศีรษะ และลำตัว นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องในที่เกิดเหตุ

นาย Sai haling mai (แลง ใหม่) สัญชาติเมียนมา อายุ 34 ปี ไม่ทราบที่อยู่แน่ชัด มีบาดแผลถูกยิงบริเวณใบหน้า นอนเสียชีวิต ในลักษณะ นอนคว่ำหน้าบริเวณใต้โต๊ะ บริเวณสถานที่เกิดเหตุ จึงรายงานผู้บังคับบัญชา ตามลำดับชั้น ต่อมาได้แจ้งเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จ.เชียงใหม่ และแจ้งแพทย์เวรโรงพยาบาลสันทราย ร่วมกันทำการชันสูตรพลิกศพ

ล่าสุดจากการสอบสวนบริเวณสถานที่เกิดเหตุ เบื้องต้นทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นชายชื่อ นายธีรพล หรือ “โก้” (สงวนนามสกุล) อายุ 53 ปี ที่อยู่ ถ.หลังตลาดทิพยเนตร ต.หายยา อ.เมืองเชียงใหม่ หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปจากที่เกิดเหตุ ซึ่งผู้ที่อยู่ในที่เกิดเหตุเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายทั้งสองคน และผู้ก่อเหตุ นั่งดื่มสุรากันในที่เกิดเหตุ และได้เกิดมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง และนายโก้ ได้ลงมือก่อเหตุยิงผู้เสียชีวิตทั้งสองดังกล่าว แล้วหลบหนีไปทาง ชุดสืบสวน สภ.แม่โจ้ จะได้ติดตามตัวผู้ก่อเหตุ เพี่อมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น