เซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ขอประกาศปิดให้บริการวันนี้ (ส. 28 พ.ย.) ตั้งแต่เวลา 16:00 น. เพี่อดำเนินการป้องกันเชิงรุกทาง Big Cleaning พร้อมฉีดพ่น น้ำ ยาฆ่าเชื้อ ทุกจุดทั่วทั้ง ศูนย์ ฯ

เซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ขอประกาศปิดให้บริการวันนี้ (ส. 28 พ.ย.) ตั้งแต่เวลา 16:00 น. เป็นต้นไป เพี่อดำเนินการป้องกันเชิงรุกทาง Big Cleaning พร้อมฉีดพ่น น้ำยาฆ่าเชื้อ ทุกจุดทั่วทั้งศูนย์ ฯ และจะเปิดให้บริการอีกครั้ง ในวันพรุ่งนี้ (อา 29 พ.ย. 2563)

  • ทำความสะอาดทุกวัน และมีการทำ Big cleaning อย่างต่อเนี่องเป็นประจำ โดยล่าสุดคือในคืนวันศุกร์ที่ 27 พ.ย. 2563 ที่ผ่านมา
  • หญิงคนดังกล่าวมาใช้บริการที่ศูนย์การค้าเพียงวันเดียวเท่านั้นเมี่อวันพุธที่ 25 พ.ย. 2563
  • แผนแม่บท ‘เซ็นทรัลสะอาดมั่นใจ’ ทำให้ระบุถึงบุคคลเกี่ยวข้องให้กับภาครัฐ อย่างรวดเร็วเพื่อกักตัว 14 วันเรียบร้อยแล้ว

ตามแถลงการณ์ของ ศบค.ที่ได้มีการประกาศแจ้ง Timeline ของหญิงชาวไทยผู้ตูิดเชื้อโควิด-19 ที่ได้ เดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ในจังหวัดเชียงใหม่นั้น ทางศูนย์ฯไม่ได้นิ่งนอนใจโดยได้มีการวางระบบ การติดตาม Tracking และแนวปฏิบัติ socialdistancing ตามแผนแม่บท ‘เซ็นทรัลสะอาดมั่นใจ’ ไว้อย่างเข้มงวดจึงสามารถให้ความร่วมมือกับภาครัฐได้อย่างทันท่วงที และละเอียดในทุกจุด ซึ่ง พบว่าหญิงคนดังกล่าวได้มาใช้บริการที่ศูนย์ ฯ ในวันพุธที่ 25 พ.ย. 2563 เพียงวันเดียว และ สามารถระบุผู้ที่สัมผัสใกล้ชิดกับหญิงคนดังกล่าวแล้ว โดยภาครัฐได้ติดต่อบุคคลที่มีความเสี่ยง เพี่อดำเนินการกักตัว 14 วันตามแนวทางควบคุมโรคเรียบร้อยแล้ว

และเพื่อความปลอดภัย และมั่นใจสูงสุดของลูกค้าที่มาใช้บริการ จึงขอประกาศปิดให้บริการ ศูนย์การค้าทันทีตั้งแต่เวลา 16:00 น. ของวันนี้ (28 พ.ย.) เพี่อดำเนินการทำ Big cleaning พร้อมฉีดพ่น และเช็ดทำความสะอาดในทุกจุดสัมผัสด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ ทั่วศูนย์การค้า ทั้งในพื้นที่ส่วนกลาง และในร้านค้าต่าง ๆ ของศูนย์ ฯ และเน้นน้ำยาในทุกจุดสัมผัสอย่างเคร่งครัด รวมทั้งการฆ่าเชื้อโรคในระบบปรับอากาศด้วยแสง UVC อีกทั้งขอความร่วมมือพนักงาน ร้านค้าผู้เช่าร่วมกันทำ Big Cleaning ในทุกร้านค้าอย่างพร้อมเพียงกัน

นอกจากนี้ทางศูนย์ ฯ ได้ดำเนินการตามแผนแม่บท เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ มาอย่างต่อเนื่อง และ เคร่งครัด โดยได้มีการทำความสะอาดทุกวัน และมีการทำ Big cleaning อย่างต่อเนี่องเป็นประจำตามมาตรการ โดยครั้งล่าสุดคือ ในคืนวันศุกร์ที่ 27 พ.ย. 2563 ที่ผ่านมา

ศูนย์การค้ามีความห่วงใยลูกค้าทุกท่าน และจะดำเนินมาตรการในเชิงรุก “เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ” อย่างเคร่งครัดต่อเนื่องต่อไป และขอขอบพระคุณ ในความไว้วางใจที่มีให้เราเสมอมา

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น