(มีคลิป) เกจิดังภาคเหนือปลุกเสกไอ้ไข่ รุ่นยกฐานะ 64 วัดสันมะเกี๋ยง ส่องอ่างน้ำมนต์ได้เลข 79 นักธุรกิจบูชาเหรียญไอ้ไข่ แล้วค้าขายรวยได้เงินเลข 7 หลัก จุดประทัด 3 แสนนัดแก้บน

เมื่อวันที่ 24 พ.ย.2563 ที่วัดสันมะเกี๋ยง หมู่ 6 ต.สำราญราญฏร์ อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ท่านพระครูปลัดทวีวัฒน์ อินฺทวณฺโณ ที่ปรึกษาเจ้าอาวาสวัดสันมะเกี๋ยง ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดพระธาตุดอยสะเก็ด พระอารามหลวง ได้นิมนต์เกจิอาจารย์ดังในภาคเหนือมาทำบุญในพิธีบวงสรวงไอ้ไข่ ประจำเดือน พร้อมประกอบพิธีเทวาภิเษก และพุทธาภิเษกไอ้ไข่ รุ่นยกฐานะ 64 ซึ่งมีพระภาวนาจารย์ ร่วมอธิฐานจิต มีท่านพระครูบาบัญยัง ปุญญํกโร วัดห้วยน้ำอุ่น จ.ลำพูน ,ท่านพระครูบาคำฝั้น อินทวณฺโณ ,พระครูบาจง อุปลวณฺโณ วัดศรีสว่าง วัวลาย, ท่านพระครูบาโต ฐิตวิริโย วัดพระบาทปางแฟน และท่านพระครูบาวัดพญาวัด จ.น่าน ปลุกเสกวัตถุมงคลมีไอ้ไข่ และพระแก้วแดงหินจุยเจีย(พระศรีอริยเมตไตย) และวัตถุอื่น ๆ จำนวนมาก มีชาวบ้านมาร่วมพิธีกว่า 200 คน

หลังเสร็จสิ้นพิธีชาวบ้านได้เข้าไปดูน้ำตาเทียนในอ่างน้ำมนต์ พบเห็นเลขเด็ด มี 7 กับ 9 ด้วย แน่นอนว่าชาวบ้านได้นำเลขดังกล่าวไปซื้อหวยกันจำนวนมาก และเลข 64 ก็ถือว่าเป็นเลขเด็ดอีกด้วย เพราะวันนี้ได้ปลุกเสกไอ้ไข่ รุ่นยกฐานะ 64 นั้นเอง

วันนี้ทาง อาจารย์เอ้ ผู้ตกแต่งสถานที่ประกอบพิธีมงคลวันนี้ บอกว่า ตนได้บูชาเหรียญทองแดงไอ้ไข่ แล้วส่งให้เพื่อนที่ต่างประเทศทำธุรกิจ แล้วได้กำไรจากการทำธุรกิจ ได้เงินตัวเลข 7 หลัก วันนี้จึงได้มาแก้บนไอ้ไข่โดยจุดประทัดถวายจำนวน 3 แสนนัด พบเลขที่ปลายประทัด มี 857,85 จำนวน 2 ชิ้น และเลข 869 และ 81 อีกด้วย

วันเดียวกันชาวบ้านที่ประสบความสำเร็จจากการขอพรจากไอ่ไข่ นำเสื้อผ้าชุดทหาร ของเล่นเด็ก อาวุธปืนของเล่น ร่วมทั้งน้ำแดงและขนมอาหารต่าง ๆ จำนวนมากมาถวายแก้บน ซึ่งเมื่อมีจำนวนมาก โดยทางวัดได้เก็บไว้ทั้งหมดโดยไม่ได้นำมาเวียนเพื่อให้บูชาซ้ำ โดยสิ่งของดังกล่าวทั้งหมดจะนำไปมอบให้เด็กที่ด้อยโอกาสเรียนดีแต่ยากจน และโรงเรียนที่ต้องการความช่วยเหลือชุดของเด็กและของเล่นจะส่งมอบให้ต่อไป

ส่วนปัจจัยที่ศรัทธาประชาชนมาทำบุญที่วัดสันมะเกี๋ยงจากที่บูชาวัตถุมงคลไอ้ไข่แล่ว ยังมีพระแก้วแดงหินจุยเจีย (พระศรีอริยเมตไตย) ซึ่งรายได้จะจัดแบ่งคือ เป็นงบประมาณพัฒนาวัดส่วนหนึ่ง เป็นทุนการศึกษาของทางพระสงฆ์ของวัดสันมะเกี๋ยง จำนวน 30 รูปส่วนหนึ่ง และมอบทุนให้บุตรหลานข้าราชการทหารตำรวจหรือบุตรหลานของชาวบ้านที่เรียนดีแต่ขาดทุนทรัพย์ส่วนหนึ่งด้วย ส่วนมีดหมอไม้ประตู่ฟ้าผ่า ให้เช้าบูชาเพื่อนำปัจจัยไปสร้างระบบโซล่าเซลล์ให้วัด

ส่วนผู้มีจิตศรัทธาที่ประสงค์จะทำบุญเพื่อพัฒนาวัดสันมะเกี๋ยงที่กำลังสร้างวัดใหม่ และร่วมส่งเสริมพระสงฆ์ของวัดจำนวน 30 รูปที่กำลังศึกษาอยู่ ท่านศรัทธาประชาชนร่วมทำบุญได้โดยโอนเงินเข้าบัญชีได้ ที่บัญชีธนาคารกรุงไทย บัญชีเลขที่ 553-0-35610-9 สาขาบ่อสร้าง ชื่อบัญชี พัฒนาวัดสันมะเกี๋ยง หรือติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์ 089-5584332 หรือ 080-1301283 และ 099-2600692 ได้ทุกวัน

ร่วมแสดงความคิดเห็น