นักเตะเท้าเปล่า จากวชิราลัย ไปทีมชาติ ชุดเอเซี่ยนบีซที่จีน

นักเตะเท้าเปล่า วัย 15 ปี จาก วชิราลัย เชียงใหม่ โชว์ฝีเท้าสุดยอด ได้เป็นนักเตะทีมชาติไทย ไปร่วม
เอเชียนบีชเกมส์ ที่เมืองซานย่า สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 2-10 เม.ย.64 เด็กชายปัณณวิชญ์ ทองไชย ส่วนสุง 170 ซม. น้ำหนัก 62 กก.เกิด 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2549 มีพี่น้อง 1 คน (พี่ชาย) สัญชาติ ไทย เชื้อชาติ ไทย ศาสนา พุทธ การศึกษาปัจจุบัน:ชั้นมัธยมศึกษาปีที่3 โรงเรียนวชิราลัย จังหวัดเชียงใหม่

พล.ท.อิสระ วัชรประทีป ผจก.ทัพเท้าเปล่า ทีมชาติ ไทย เดินทางเยี่ยมเยียนแคมป์เก็บตัว ชุดเอเชี่ยนบีซเกมส์ ที่ประเทศ จีน เตรียมวางคิวลับแข้งในวันงานกีฬาแห่งชาติ เดือน ธ.ค.นี้ พล.ท.อิสระ วัชรประทีป ผู้จัดการการทีมฟุตบอลชายหาด ทีมชาติ ไทย เดินทางเยี่ยมแคมป์ฝึกซ้อมของนักกีฬา ที่ตึก 300 เตียง การกีฬาแห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 10 พ.ย. ที่ผ่านมา โดยทีมฟุตบอลชายหาด ทีมชาติ ไทย ทีมชาย ที่คุมทัพโดย “โค้ชเอก” เศรษฐกรชัย ชื่นตา และ ทีมหญิง ที่คุมทัพโดย “โค้ชบัง” อนุชา มั่นใจ อยู่ระหว่างเก็บตัวฝึกซ้อม เพื่อลุยศึก เอเชียนบีชเกมส์ ที่เมืองซานย่า สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 2-10 เม.ย.64

พล.ท.อิสระ วัชรประทีป ผจก. “เท้าเปล่าช้างศึก” กล่าวว่า “หลังจากนี้ เราจะมีโปรแกรมแข่งขันอยู่หลายรายการ ที่สำคัญคือ รายการ เอเชี่ยนบีซเกมส์ ซึ่งเราส่งแข่งขันทั้งทีมชาย และ ทีมหญิง ก็กำลังเตรียมทีมฝึกซ้อมกันอยู่ในเวลานี้ หลังจากนั้น ก็มีรายการชิงแชมป์เอเชีย เพื่อคัดเลือกไปชิงแชมป์โลก ซึ่งนั้นก็คือ เป้าหมายใหญ่ ของ ทีมฟุตบอลชายหาดไทย ในปีหน้า รวมถึง ชิงแชมป์อาเซียน ที่เราในฐานะแชมป์เก่า จะต้องป้องกันแชมป์ให้ได้อีกสมัย”

“ณ ตอนนี้ สภาพร่างกายนักเตะทุกคน ถือว่ากลับมาสมบูรณ์มากแล้ว ด้วยนักกีฬาไทยเอง ก็ถือว่า ตัวเล็กในกีฬาประเภทนี้ ฉะนั้น การฟิตเนส สำคัญอย่างยิ่ง รวมถึง สมรรถภาพร่างกาย ที่จะต้องแข็งแกร่ง หลังจากนี้ ก็เตรียมจะจัดเกมลับแข้งอุ่นเครื่อง ในวันงานกีฬาแห่งชาติ ช่วงเดือนธันวาคมนี้ เพื่อให้นักเตะไม่ร้างสนามไปนานมากนัก ซึ่งจะรอยืนยันทีมที่จะเข้าร่วมอีกครั้ง”

ร่วมแสดงความคิดเห็น