โรงพยาบาลเชียงใหม่ ราม ร่วมแสดงความยินดี ในโอกาสพิธีเปิดสำนักงานใหม่ คปภ. ภาค 1 (เชียงใหม่) และสำนักงาน คปภ. จ.เชียงใหม่ ย้ายมาจากศาลากลางฯ

วันที่ 28 พฤศจิกายน 2563 ที่ผ่านมา โรงพยาบาลเชียงใหม่ ราม นำโดยเจ้าหน้าที่แผนกลูกค้าสัมพันธ์ ตัวแทนผู้บริหารเข้ามอบช่อดอกไม้ เพื่อแสดงความยินดีในโอกาสพิธีเปิด ที่ทำการสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย ( คปภ. ภาค 1 เชียงใหม่) แห่งใหม่ โดยในพิธีเปิดมี เจ้าหน้าที่ นายกฤษฎา จีนะวิจารณะ ปลัดกระทรวงการคลัง เป็นประธานในพิธีเปิด สำนักงาน คปภ.จ.เชียงใหม่ โดยมี นายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวให้การต้อนรับ และกล่าวแสดงความยินดี พร้อมนี้ ดร. สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการ คณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย กล่าวให้การต้อนรับ คณะหน่วยงานข้าราชการ ภาคธุรกิจประกันภัย สถานพยาบาล ประชาชน และสื่อมวลชน ที่เข้าร่วม
.
สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) เป็นหน่วยงาน ที่มีหน้าที่กำกับ ส่งเสริม พัฒนาธุรกิจประกันภัย และคุ้มครองสิทธิประโยชน์ของประชาชนด้านประกันภัย เดิมทำการอยู่ที่ศาลากลางจ.เชียงใหม่ แต่ด้วยภารกิจของสำนักงานในทุก ๆ ด้านที่เพิ่มมากขึ้น และเพื่อภาพลักษณ์องค์กร คปภ. จึงจำเป็นต้องจัดหาอาคารที่ทำการแห่งใหม่ เพื่อดำเนินการปรับปรุงพื้นที่อาคารสถานที่ ให้มีความเหมาะสมกับลักษณะการทำงานของสำนักงานฯ เพื่อให้บริการประชาชนและภาคเอกชน ได้รับความสะดวก รวดเร็ว มีความเป็นเอกลักษณ์ โดยสำนักงานใหม่ตั้งอยู่ในโครงการ The One Place ถนนสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ตำบลสันผีเสื้อ อำเภอเมืองเชียงใหม่ (ตรงข้าม โครงการบ้านเอื้ออาทร ทางไปศูนย์ราชการ)
.
#อบอุ่นเชียวชาญ
#โรงพยาบาลเชียงใหม่ราม

ร่วมแสดงความคิดเห็น