ทีมผู้ฝึกสอนจากอะคาเดมี่ลีกดัง ของอังกฤษเลสเตอร์ซิตี้ จัดอบรมเสริมทักษะฟุตบอล ให้เยาวชนพื้นที่ อ.เทิง จ.เชียงราย

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 29 พ.ย. 63 มาสเตอร์คนองพจน์ สิทธิเทศานนท์ หัวหน้าผู้ควบคุม Academy ทีมเลสเตอร์ ซิตี้ พร้อมทีมงาน ให้เกียรติเป็นวิทยากรฝึกสอนทักษะกีฬาฟุตบอล ให้กับเยาวชนพื้นที่ อ.เทิง จ.เชียงราย ณ สนามฟุตบอลโรงเรียนเด็กดีพิทยาคม ต.เวียง อ.เทิง มีเด็กและเยาวชนในพื้นที่ สนใจเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 70 คน

นายบันเทิง เครือวงศ์ เจ้าของร่วมสรรค์สร้างรีสอร์ทภูชี้ฟ้า และประธานเครือข่ายส่งเสริมท่องเที่ยวโดยชุมชน จ.เชียงราย เผยว่า กิจกรรมการอบรมทักษะฟุตบอลในครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนโครงการจากทั้ง กกท.เชียงราย ททท.เชียงราย ชมรมศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยศรีนครินทร์วิโรฒ สาขาวิชาเอกพลศึกษา รุ่นที่ 5 โดยได้รับความร่วมมือจาก อ.เทิง โรงเรียนเด็กดีพิทยาคม และชาวบ้านในพื้นที่ ที่ต้องการผลักดันให้เกิดกิจกรรมนี้ขึ้น โดยหวังว่าจะช่วยเพิ่มทักษะในกีฬาฟุตบอลให้กับเด็กและเยาวชนอายุ 12-16 ปี เพื่อให้เด็กและเยาวชนในพื้นที่ อ.เทิง ได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ หลีกไกลจากยาเสพติด อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมให้เด็กได้รู้จักการทำงานเป็นทีม การเป็นผู้นำผู้ตามที่ดีอีกด้วย ซึ่งในการฝึกสอนครั้งนี้ ทางมาสเตอร์คนองพจน์ ซึ่งเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนในอะคาเดมี่ของทีมเลสเตอร์ซิตี้ ที่ได้ใช้เวลาว่างมาพักผ่อนที่ภูชี้ฟ้า ก็ได้ตอบรับเป็นวิทยากร ซึ่งถือเป็นโอกาสที่ดีของเด็กๆที่จะได้รับการพัฒนาทักษะฟุตบอลจากบุคลากรในทีมสโมสรชั้นนำของประเทศอังกฤษ

คน

นายบันเทิง เครือวงศ์ เจ้าของร่วมสรรค์สร้างรีสอร์ทภูชี้ฟ้าและประธานเครือข่ายส่งเสริมท่องเที่ยวโดยชุมชน จ.เชียงราย เผยว่า กิจกรรมการอบรมทักษะฟุตบอลในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนโครงการจากทั้ง กกท.เชียงราย ททท.เชียงราย ชมรมศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยศรีนครินทร์วิโรฒ สาขาวิชาเอกพลศึกษา รุ่นที่ 5 โดยได้รับความร่วมมือจากอำเภอเทิง โรงเรียนเด็กดีพิทยาคม และชาวบ้านในพื้นที่ที่ต้องการผลักดันให้เกิดกิจกรรมนี้ขึ้น โดยหวังว่าจะช่วยเพิ่มทักษะในกีฬาฟุตบอลให้กับเด็กและเยาวชนอายุ 12-16 ปี เพื่อให้เด็กและเยาวชนในพื้นที่ อ.เทิง ได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ หลีกไกลจากยาเสพติด อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมให้เด็กได้รู้จักการทำงานเป็นทีม การเป็นผู้นำผู้ตามที่ดีอีกด้วย ซึ่งในการฝึกสอนครั้งนี้ทางมาสเตอร์คนองพจน์ซึ่งเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนในอะคาเดมีของทีมเลสเตอร์ซิตี้ที่ได้ใช้เวลาว่างมาพักผ่อนที่ภูชี้ฟ้าก็ได้ตอบรับเป็นวิทยากร ซึ่งถือเป็นโอกาสที่ดีของเด็กๆที่จะได้รับการพัฒนาทักษะฟุตบอลจากบุคลากรในทีมสโมสรชั้นนำของประเทศอังกฤษ

ร่วมแสดงความคิดเห็น