กระบะหลุดโค้งชนปาเจโร่ พ่อกลับมาจากโรงพยาบาลในตัวเมืองเชียงใหม่ เพื่อที่จะกลับบ้านใน จ.น่าน

เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2563 เวลา 20.30 น.ร.ต.ท.ณัฐนันท์ พูลเพิ่ม พงส.สภ.เมืองน่าน ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดน่าน แจ้งว่ามีเหตุรถยนต์ชนกันที่บริเวณโค้งหักศอกถนนสายบ้านปางค่า – บ้านผาตูบ ตำบลผาสิงห์ อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน จึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

พบเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยน่าน – กู้ชีพกู้ภัย อบต.ผาสิงห์ จนท.ตร.ตู้ยามช้างเผือกและชุดอาสาเฉพาะกิจเหยี่ยวฟ้า กำลังให้ความช่วยเหลือ และอำนวยความสะดวกผู้ที่ได้รับบาดเจ็บในรถยนต์ปาเจโร่ สีขาว ทะเบียนน่าน ซึ่งมีนายนพดล (สงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี บ้าน หมู่ 12  ตำบลตาลชุม อำเภอท่าวังผา จังหวัดน่านเป็นคนขับซึ่งจอดอยู่ในเลนขาขึ้น  มีผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่ในรถ ทราบว่าพึ่งกำลังกลับจากโรงพยาบาลในจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อที่จะกลับบ้านที่ อำเภอท่าวังผา จังหวัดน่าน จากจุดเกิดเหตุอยู่ในเลนขาขึ้นซึ่งเป็นทางโค้งจากจุดเกิดเหตุประมาณ 20 เมตร พบรถยนต์กระบะมิตซูบิชิ รุ่นไซโคลน สีเทา ทะเบียนน่าน ซึ่งมีนายเอนก (สงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี บ้าน หมู่ 2 ตำบลแม่จริม อำเภอแม่จริมจังหวัดน่าน เป็นคนขับรถดังกล่าว

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถยนต์ทั้ง 2 คันได้รับความเสียหายด้านหน้าด้านขวามือทั้ง 2 คันพังยับขับเคลื่อนไม่ได้ส่วนผู้โดยสารมีอาการตกใจไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด จึงได้บันทึกแผนที่ในที่เกิดเหตุไว้แล้วแจ้งให้บริษัทประกันนำรถยกมายกรถทั้ง 2 คันไปเก็บไว้ที่ สภ.เมืองน่าน เพื่อสอบสวนหาสาเหตุอีกครั้งหนึ่ง

ประสิทธิ์ สองเมืองแก่น

ร่วมแสดงความคิดเห็น