สพม.34 ปิดการประชุมเชิงปฏิบัติการ ทบทวนแผนพัฒนาการศึกษาขั้นพื้นฐาน ระยะ 3 ปี และการจัดทำแผนปฏิบัติการ ประจำปีงบประมาณ 2564

วันที่ 1 ธันวาคม 2563 เวลา 16.00 น. ดร.สุทธิดล พุทธรักษ์ ผู้อำนวยการ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 34 เป็นประธานปิดการประชุมเชิงปฏิบัติการ ทบทวนแผนพัฒนาการศึกษาขั้นพื้นฐาน ระยะ 3 ปี และการจัดทำแผนปฏิบัติการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ณ กัซซัน ขุนตาน กอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท อำเภอแม่ทา จังหวัดลำพูน
โดยกล่าวว่า การจัดทำแผนพัฒนาคุณภาพการศึกษาขั้นพื้นฐาน ระยะ 3 ปี และการจัดทำแผนปฏิบัติการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ในครั้งนี้ เป็นการดำเนินงานเพื่อส่งเสริมสนับสนุนให้สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 34

ตลอดจนโรงเรียน ข้าราชการครู และบุคลากรทางการศึกษา สามารถจัดการศึกษาให้เป็นไปตามนโยบาย และเป้าหมายของสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน และของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 34 ในการดำเนินงานจัดการเรียนการสอน และการพัฒนาคุณภาพผู้เรียน ให้เป็นบุคคลแห่งการเรียนรู้ ผู้เรียนมีคุณภาพ เมื่อจบการศึกษาออกไปแล้ว สามารถเป็นพลเมืองที่มีคุณภาพ เป็นสมาชิกที่ดีของชุมชน ดำรงตนอยู่ได้อย่างมีความสุข ในศตวรรษที่ 21 ดังนั้น สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 34 จึงมีหน้าที่ในการขับเคลื่อนการดำเนินงาน ส่งเสริมสนับสนุนให้โรงเรียน ข้าราชการครู และบุคลากรทางการศึกษาในสังกัด สามารถจัดการศึกษาขั้นพื้นฐานได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ ยังต้องสร้างขวัญ และกำลังใจในการปฏิบัติงาน ของบุคลากรทุกฝ่าย อันจะส่งผลต่อการพัฒนาการศึกษาของชาติให้เจริญก้าวหน้าสืบไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น