แวดวงคนกีฬา วันที่ 6 ธันวาคม 2563

ยังมีพบรายงานด่วน พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 ในจังหวัดเชียงใหม่เพิ่มเป็น รายที่ 46 ของ จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นผู้ติดเชื้อที่อยู่ในการควบคุมของจังหวัดอยู่แล้วเจอเพิ่ม 1 ราย CM46 เป็นรายที่อยู่ในการควบคุมของเชียงใหม่ มาด้วยกันกับหญิง 2 ราย เจอเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม เผยรายนี้ไม่มีผู้สัมผัสเพิ่ม ส่วนผู้สัมผัสรายอื่นที่ตรวจแล้ว ผลออกมาเป็นลบ เตรียมรถพระราชทานชีวนิรภัยออกตรวจที่โลตัสและกาดธานินทร์วันที่ 6 ธ.ค. นี้ ..พ่อเมือง เชียงใหม่..เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ชาวเชียงใหม่ สบายใจกันได้ สาธารณสุขเชียงใหม่ และ สบค. ทำงานกันอย่างเต็มที่ในการป้องกันการระบาดของ โควิด -19 ใครมาเที่ยวเชียงใหม่ สบายใจ เชียงใหม่คุมอยู่

นาน ๆ ได้ลงสนามที..วีระพันธ์ ดีอ่อน รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ที่ได้รับมอบหมายจาก ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ มาร่วมการแข่งขันฟุตบอล 5 ธันวามหาราช ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ นัดนี้ รองผู้ว่าฯ สวมปลอกแขนกัปตันทีมลงสนามดวลกับ ทีม รักเมืองไทย รวมท สว. ที่มาร่วมทำกิจกรรมในวันพ่อแห่งชาติที่เชียงใหม่ งานนี้มีทั้งกงสุลอเมริกัน และ กงสุลจีน มาร่วมลงสนามด้วย

ฝ่ายจัดงาน วันพ่อ 5 ธันวามหาราช…ที่สนามกีฬา เทศบาลนครเชียงใหม่ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ นำทีมโดย…..ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์…รองอธิการบดี มกช. เชียงใหม่ ร่วมบุคลากร มกช. เชียงใหม่ จัดเตรียมสถานที่ในการจัดงาน จนงานผ่านไปด้วยดีได้รับคำชมจากทุกหน่วยงานที่มาร่วม เรื่องกีฬาคิดอะไรไม่ออกบอก ม. การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่

ได้รับคำชมอย่างสูง…มาให้ความรู้แก่เยาวชนในเชียงใหม่ ร่วมสองร้อยกว่าคนที่มาร่วมกิจกรรมเพื่อเด็กและเยาวชนของ สว. อ. หรั่ง อดีตโค้ชฟุตบอลทีมชาติ…. ดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน ….พร้อมอดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย ร่วมกันเปิดคลินิกสอนการเล่นฟุตบอลพื้นฐานให้แก่เด็กนักเรียนจากโรงเรียนต่างๆ จำนวน 20 โรงเรียน ในเขตพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมกันนี้ วุฒิสภา ได้มอบอุปกรรณ์กีฬา โดยเปิดสอนเทคนิคต่าง ๆ ให้กับเด็กนำไปพัฒนาใช้ต่อไป ก่อนลงสนามเตะฟุตบอลเชื่อมความสัมพันธ์กับ ทีม วีไอพี เชียงใหม่ พบกัย ทีม รักเมืองไทย ณ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ในวันที่ 5 ธันวาคม 2563

เป็นประธานจับฉลากแบ่งสาย การแข่งขัน กีฬาสัมพันธ์นักเรียนนักศึกษาวิทยาเขตกลุ่มภาคเหนือ ที่ มกช. เชียงใหม่ เป้นเจ้าภาพจัด ระหว่างวันที่ 5-7 ธค. นี้ ..อ. นรินทร์ แสงศรีจันทร์….ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายบริหาร มกช.เชียงใหม่ กีฬาประเภทที่จับฉลากก็มี เซปักตะกร้อ ฟุตซอล ที่เริ่มทำการแข่งขันในวันนี้ ( 6 ธค. ) ที่สนามกีฬษ ม. การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่

ผู้จัดการทีม ตำรวจภาค 5 พงต.อ. ธวัชชัย พงษ์วิวัฒน์ชัย..นำทีมตำรวจภาค 5 ลงสนามดวลกับทีมเต็งจ๋า อย่าง นอร์ท-วชิราลัยเชียงใหม่ ยูไนเต็ด ที่มี 6 แต้ม ในศึกลูกหนัง ถ้วย ข เชียงใหม่ นัดสุดท้ายรอบแรก ตำรวจภาค 5 มี 4 แต้ม ขอแค่เสมอก็เข้ารอบสองอย่างแน่นอน นัดนี้รับรองแฟนคลับตำรวจภาค 5 ไปเชียร์กันเพียบ

ดร. ชาญวิทย์ ผลชีวิน..สว. อดีตโค้ชทีมชาติไทย อวยพรคล้ายวันเกิด…พลเอก สิงห์ศึก สิงห์ไพร รองประธานวุฒิสภา คนที่หนึ่ง. ในโอกาสที่ครบรอบวันเกิด ที่ผ่านมา ในงานเลี้ยงรับรอง ร ม. การกีฬแห่งชาติ ว. เชียงใหม่ โดยมี วีระพันธ์ ดีอ่อน..รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมงานด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น