หนุ่มวัย 25 ปี ทะเลาะคู่อริถูกแทงดับกลางทุ่งนา

หนุ่มวัย 25 ปี มีเรื่อทะเลาะวิวาทกับอริ ถูกแทงวิ่งหนีมาล้มเสียชีวิตกลางทุ่งนาริมถนน ชาวบ้านมาพบศพ ด้าน ตร.เร่งติดตามเบาะแสมือมีด คาดเป็นคู่อริที่มีเรื่องทะเลาะวิวาทมาดำเนินคดี

วันที่ 6 ธ.ค.63 ทาง ร.ต.อ.ยศมีเกียรติ มะโนส้าว รอง สว.(สอบสวน) สภ.ฝาง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายและมีผู้เสียชีวิต โดยมีชาวบ้านพบศพผู้เสียชีวิตที่บริเวณทุ่งนาริมถนนสาธารณะบ้านหนองตุ้ม หมู่ 1 ต.เวียง อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ ภายหลังทราบเรื่อง จึงรุดเข้าทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกันกับทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ซึ่งเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สภาพศพนอนก้มหน้า สวมเสื้อแขนสั้นกางเกงยีนส์​ ขายาว มีร่องรอยถูกแทงด้วยของมีคมบริเวณหน้าอกจำนวน 1 แผล และจากการตรวจสอบทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายเมือง ลุงจาย อายุ 25 ปี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกข้อมูลในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน และได้นำร่างของผู้เสียชีวิตออกจากที่เกิดเหตุ ในเวลาต่อมา

ทั้งนี้จากการสอบสวนเบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ทราบว่า เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 3 ธ.ค.63 ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 21.30 น. นายเมือง ผู้เสียชีวิตได้มาเที่ยวกับเพื่อน รวมจำนวน 5 คน ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในพื้นที่บ้านหนองตุ้ม ม.1 ต.เวียง อ.ฝาง และต่อมามีผู้พบเห็นว่ากลุ่มของผู้เสียชีวิต ได้มีเหตุทะเลาะวิวาทกับกลุ่มวัยรุ่นคู่กรณีจำนวนประมาณ 7-8 คน หลังจากนั้นทั้งหมดได้แยกย้ายหลบหนีกันไป กระทั่งต่อมามีชาวบ้านมาพบศพ นายเมือง นอนเสียชีวิตอยู่ในบริเวณดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่เชื่อว่าขณะช่วงที่มีการทะเลาะวิวาทกับกลุ่มคู่อรินั้น นายเมือง อาจจะวิ่งหลบหนีจากการที่กลุ่มวัยรุ่นคู่อริมีมากกว่า และคาดว่าตอนนั้น นายเมือง น่าจะถูกคู่กรณีใช้อาวุธไม่ทราบชนิดและขนาดแทงได้รับบาดเจ็บขณะที่วิ่งหนีมานั้นคาดว่าจะเสียเลือดมากจึงได้ล้มลงและเสียชีวิต​ในที่เกิดเหตุ

อย่างไรก็ตามเกี่ยวกับกรณีที่เกิดขึ้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการส่งร่างของผู้เสียชีวิตไปทำการชันสูตรสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง จากนั้นจะได้มีการติดตามพยานหลักฐาน และผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดมาทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้ง เพื่อเร่งติดตามเบาะแสคนร้ายที่ก่อเหตุ เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น