ลูกสาวประกาศขอความช่วยเหลือกล้องหน้ารถจากพลเมืองดี แม่วัย 51 ปีถูกรถกระบะเฉี่ยวชนปางตายแล้วหนี

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 7 ธ.ค.2563 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก น.ส.ณัฏฐ์ชวัล มะยอง ชาวบ้านแม่ลอบ หมู่ 8 ต.ป่าพลู อ.บ้านโฮ่ง จ.ลำพูน ว่าขอความช่วยเหลือใครที่เห็นเหตุการณ์ หรือพอจะมีกล้องหน้ารถ ที่บันทึกเหตุการณ์รถยนต์กระบะเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ของ นางพิมพรรณ ยอดแก้ว อายุ 51 ปี ผู้เป็นแม่ ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัสเมื่อช่วงเวลา 15.30-16.15 น. วันที่ 5 ธ.ค.2563 เหตุเกิดที่บนถนนสายลำพูน-ลี้ ใกล้กับปากทางสามยอด บ้านป่าพลู

โดย น.ส.ณัฏฐ์ชวัลฯ ให้รายละเอียดว่า นางพิมพรรณ ผู้เป็นแม่มีอาชีพรับจ้างทั่วไปและหาของป่าขาย วันเกิดเหตุได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีแดง นำเห็ดป่ามาขายที่หมู่บ้านป่าพลู จากนั้นได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาเติมน้ำมันที่ปั๊มบ้านห้วยหละ แล้วขับขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านมาตามถนนหลวง ได้ถูกรถยนต์กระบะ สีดำ ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียน ได้เฉี่ยวชนทางด้านขวา ทำให้กระเด็นตกจากรถตกข้างถนนสลบเหมือด มีบาดแผลแตกที่ศีรษะ ใบหน้ามีแผลถลอก ไหปลาร้าหัก กระดูกซี่โครงหัก 3 ซี่ทิ่มปอดทะลุ ทางกู้ชีพ อบต.ป่าพลู นำตัวส่ง รพ.บ้านโฮ่ง ขณะนี้อาการสาหัสมาก

จึงขอความกรุณาผู้เห็นเหตุการณ์ หรือ มีคลิปกล้องหน้ารถ ได้ติดต่อมายังตัวเธอได้ที่หมายเลข 082-9618907 (น.ส.ณัฏฐ์ชวัล หรือ “น้องแอร์”) เพื่อให้เจ้าของรถออกมารับผิดชอบกับเหตุการณ์นี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น