สาววัย26 ปี ซิ่งเก๋งยืมเพื่อนมา เสียหลักแหกโค้งพลิกคว่ำทับร่าง ดับคาที่

เมื่อเวลา 23.40 น. วันที่ 6 ธ.ค. 63 พ.ต.ท.สงกรานต์ กองอินทร์ สว.(สอบสวน) สภ.เทิง จ.เชียงราย รับแจ้งเหตุรถยนต์ประสบอุบัติเหตุแหกโค้งพลิกคว่ำ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงออกตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับกู้ภัย ทต.เวียงเทิง และสมาคมกู้ชีพกู้ภัยเทิงฯ

จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าสถานีไฟฟ้าแรงสูงเทิง ถนนเทิง-เชียงของ พื้นที่บ้านห้วยผึ้ง ม.11 ต.เวียง อ.เทิง จ.เชียงราย เมื่อไปถึงพบรถยนต์เก๋ง มาสด้า สีเทา หมายเลขทะเบียน กท 9874 เชียงราย พลิกตะแคงข้าง มีผู้เสียชีวิตในรถ 1 ราย ทราบชื่อคือ น.ส.วรมาศ ท้าวชนะ อายุ 26 ปี บ้านเลขที่ 167 ม.1 ต.หนองแรด อ.เทิง จ.เชียงราย รถชนเข้ากับต้นไม้แล้วพลิกตะแคง สภาพด้านข้างพังยับ กระจกแตก ร่างท่อนบนของผู้เสียชีวิตทะลุออกทางกระจกประตูด้านขวาที่แตก และโดนรถที่พลิกตะแคงทับร่างอีกที เสียชีวิตก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึง

ที่เกิดเหตุมีกู้ภัย ทต.เวียงเทิงนำอุปกรณ์ตัดถ่างมาช่วยนำร่างผู้เสียชีวิตออกจากรถ โดยมีสมาคมกู้ชีพกู้ภัยเทิงคอยช่วยเหลือและอำนวยความสะดวกด้านการจราจร ก่อนจะนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่ รพ.เทิง

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตได้ไปเที่ยวกับเพื่อนชายซึ่งเป็นนักดนตรีที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งใน อ.เทิง แต่ระหว่างนั่งรอเพื่อนชายเล่นดนตรีเสร็จ ผู้ตายได้ขอยืมรถเก๋งของเพื่อนชายที่มาด้วยกัน เพื่อจะไปเที่ยวหาเพื่อนที่อยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ ซึ่งรถยนต์คันดังกล่าวเพื่อนชายของผู้ตายก็ได้ยืมมาจากเพื่อนอีกทีหนึ่ง ระหว่างที่ผู้ตายขับขี่ไปหาเพื่อนคาดว่ารถอาจเสียหลักแหกโค้งพุ่งลงข้างทางไปเฉี่ยวชนกับต้นไม้ และล้มพลิกตะแคงทับร่าง เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ทางญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต ส่วนการดำเนินคดี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ รวมถึงตรวจสอบพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุและดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น