ตำบลหนองหอย ร่วมกับเอกชน ต้อนรับคณะผู้ประกวดนางสาวไทย ทำกิจกรรมที่เชียงใหม่

เมื่อค่ำวันที่ 6 ธ.ค.2563 ที่ผ่านมาโดยการนำของนายบุญทวี  กันทะปัญญา กำนันตำบลหนองหอย อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ได้บูรณาการร่วมกับ จนท.รพสต.ต.หนองหอย และ จนท.สาธารณสุข ทต.หนองหอย ได้ลงพื้นที่ตรวจและให้คำแนะนำเรื่องการป้องกันโรคติดต่อ โควิด-19 (covid19)  ให้กับร้านอาหาร และสถานประกอบการที่มีลักษณะคล้ายสถานบริการ ผับ บาร์ คาราโอเกะ ในพื้นที่ ต.หนองหอย อ.เมือง จำนวนทั้งสิ้น 9 แห่ง

ทั้งนี้ผู้ประกอบการร้านอาหาร และ สถานบริการทุกแห่ง ให้ความร่วมมือตามมาตรการฯ​ เป็นอย่างดี และ ได้กำชับให้ ร้านและ สถานประกอบการต่างๆ ดำเนินการป้องกันโรคติดต่อ (covid19)   ตามมาตรการที่ทางราชการกำหนดอย่างเคร่งครัด

ช่วงที่ จนท.ลงพื้นที่แนะนำการป้องกันโรคโควิด-19 ทางร้าน Cool sky Cafe 1 ใน 9 ร้าน เป็นร้านในสายหมอก บรรยากาศธรรมชาติกลางเมืองเชียงใหม่ มีโอกาสต้อนรับผู้เข้าร่วมประกวดนางสาวไทยจำนวนกว่า 30 ท่าน ที่ได้มาทำกิจกรรมในจังหวัดเชียงใหม่ โดยนางสาวไทยได้สร้างความเชื่อมั่นให้แก่นักท่องเที่ยวถึงมาตรการที่ได้มาตรฐานในการเตรียมความพร้อมการรับมือกับโควิดของจังหวัดเชียงใหม่และเชิญชวนมาเที่ยวเชียงใหม่ ร้าน Cool sky cafe เป็นร้านคาเฟ่ของนักธุรกิจหนุ่มไฟแรง ที่ทำงานเกี่ยวกับด้านท่องเที่ยวมาอย่างยาวนาน ก่อนที่จะผันตัวมาเปิดร้านคาเฟ่เพราะผลกระทบจากโควิด จนกลายเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของคนที่ชื่นชอบคาเฟ่สายธรรมชาติ

ร่วมแสดงความคิดเห็น