ผบช.ภ.5 มอบนโยบายการปฏิบัติหน้าที่ด้านการปราบปรามและสกัดกั้นการลำเลียงยาเสพติด และตรวจยกระดับการให้บริการประชาชนในสถานีตำรวจ ของ สภ.ห้วยไร่ จ.แพร่

เมื่อวันที่6 ธันวาคม 2563 เวลา 14.30 น. ตำรวจภูธรภาค 5 โดย พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผบช.ภ.5 พร้อมด้วย พ.ต.อ.วรพงศ์ คำลือ รอง ผบก.สส.ภ.5 ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมด่านตรวจยาเสพติดห้วยไร่ ที่ติดตั้งเครื่องเอ็กซเรย์แบบอุโมงค์ ของ สภ.ห้วยไร่ จ.แพร่ และตรวจยกระดับการให้บริการประชาชนในสถานีตำรวจ ของ สภ.ห้วยไร่ จ.แพร่
พบ พล.ต.ต.มาโนช มีสกุลคุณ ผบก.ภ.จ.แพร่, พ.ต.อ.พงศธร เครียดธฤมาล รอง ผบก.ภ. จ.แพร่, พ.ต.อ.ชูวิทย์ กองแก้ว รอง ผบก.ภ.จ.แพร่, พ.ต.ท.สุพจน์ มัจฉา สวญ.สภ.ห้วยไร่ และเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดให้การต้อนรับ
โดยได้มอบนโยบายในการปฏิบัติหน้าที่ ณ ด่านตรวจยาเสพติด ในเรื่องของการใช้อุปกรณ์และเครื่องมือที่มีอยู่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด อบรมเพิ่มความรู้ให้กับเจ้าหน้าที่ประจำด่านตรวจ เพื่อให้รู้ทันต่อพฤติการณ์ของผู้กระทำผิด ฝึกทบทวนยุทธวิธีอย่างสม่ำเสมอ กำชับในการเพิ่มความเข้มการสกัดกั้นการลำเลียงยาเสพติดทุกรูปแบบ ให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ตามนโยบายของรัฐบาลและสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พร้อมนี้ ได้ปลูกต้นรวงผึ้ง มอบผ้าห่ม จำนวน 80 ผืน สิ่งของบำรุงขวัญ มอบของตรวจเยี่ยม ให้กับข้าราชการตำรวจ เพื่อให้มีขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่การเป็น “ผู้พิทักษ์สันติราษฏร์” สืบไป

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น